Âm nhạc

Ngã ngửa với số tiền Sơn Tùng M-TP chi trả để mời rapper giàu nhất thế giới

03/07/2019, 14:39
image

Snoop Dogg chỉ xuất hiện trong 20s, nhưng để xứng với tầm vóc của MV "Hãy trao cho anh", Sơn Tùng sẵn sàng chịu chi số tiền khủng.

img
MV "Hãy trao cho anh" có sự kết hợp của nhiều gương mặt "khủng"

MV "Hãy trao cho anh" của Sơn Tùng M-TP vừa ra mắt đã tạo ra cơn sốt với những con số về lượt view lập kỷ lục chỉ trong thời gian ngắn. Ngoài âm nhạc, hình ảnh, hiệu ứng chấn động này của Sơn Tùng còn xuất phát từ sự góp mặt của ê-kíp "khủng" trong MV. Trong đó, sự xuất hiện của nam rapper Snoop Dogg chỉ vỏn vẹn 20 giây nhưng mang lại hiệu ứng vô cùng cao.

Nhắc đến Snoop Dogg, người ta nhớ đến ông với hơn 20 năm theo đuổi sự nghiệp âm nhạc, là huyền thoại sống và một trong những nghệ sĩ rap xuất sắc nhất mọi thời đại. Với 32 triệu bản album được bán ra ở Mĩ và 35 triệu bản trên toàn thế giới, khó có thể đếm hết chứng nhận đĩa bạch kim mà nam rapper đã nhận được trong suốt sự nghiệp của mình. The Pussycat Dolls, Justin Timberlake, Big Time Rush, Katy Perry, Miley Cyrus, Rita Ora,... đều từng có dịp kết hợp cùng Snoop Dogg.

Theo danh sách bình chọn của trang Forbes năm 2017, Snoop Dogg đứng thứ 10 trong số những rapper giàu có nhất thế giới. Tính đến thời điểm hiện tại tài sản của anh là 135 triệu USD. Ngoài hoạt động trong lĩnh vực giải trí, Snoop Dogg còn là một doanh nhân và nhà đầu tư có kinh nghiệm.

Theo trang web ViewManiac (một tổ chức chuyên về marketing mảng âm nhạc), Snoop Dogg có nằm trong danh sách nghệ sĩ công ty có thể kết nối. Mức giá khách hàng phải bỏ ra cho một màn kết hợp cùng rapper này là 40.000 USD (khoảng gần 900 triệu đồng).

Trong MV "Hãy trao cho anh", Snoop Dogg chỉ xuất hiện đọc rap vỏn vẹn 20s, nhưng để xứng với tầm vóc của MV này, Sơn Tùng cũng chịu chơi chi số tiền khủng để đầu tư trang phục hàng hiệu. Bên cạnh đó, ê-kíp của Sơn Tùng cũng phải đầu tư phần âm nhạc và sản xuất MV mới có thể làm hài lòng Snoop Dogg.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.