Showbiz

"Ngã ngửa" với sự thật diễn viên Mai Phương vào viện trong đêm

12/04/2019, 14:42

Diễn viên Mai Phương vừa giải thích về việc phải vào viện giữa đêm và xin lỗi vì đã làm khán giả lo lắng.

img
Mai Phương và con gái Lavie

Tối 12/4, trên trang cá nhân diễn viên Mai Phương bất ngờ đăng tải dòng trạng thái thông báo vào bệnh viện cấp cứu. "Cám ơn bác sĩ trực cấp cứu của bệnh viện tối nay, rất lịch sự và tận tình", Mai Phương viết.

Dòng trạng thái của Mai Phương thu hút nhiều sự quan tâm của bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ bởi lẽ trước đó cô đã phải nằm viện điều trị căn bệnh ung thư phổi. Nhiều người lo lắng vào hỏi thăm tình hình của nữ diễn viên như: Ốc Thanh Vân, Kha Ly...

Giữa lúc đồng nghiệp, bạn bè hoang mang tột cùng, mới đây Mai Phương lên tiếng giải thích, cô phải vào viện vì con gái Lavie đau lỗ tai. Mai Phương khẳng định bản thân không có vấn đề gì để bạn bè và khán giả yên tâm.

Đồng thời, nữ diễn viên Những thiên thần áo trắng cũng gửi lời xin lỗi vì đã để mọi người phải lo lắng vì mình. "Xin lỗi, xin lỗi khiến cả nhà lo lắng. Tối hôm qua do Lavie tự nhiên bị đau lỗ tai quá. Con không ngủ được nên Phương cho Lavie đi cấp cứu. Không phải Phương bị gì đau à. Cả nhà an tâm nhé", Mai Phương giải thích.

Dòng chia sẻ của nữ diễn viên khiến bạn bè và người hâm mộ thở phào nhẹ nhõm. "Hai mẹ con không sao là tốt rồi"; "Chị thương hai mẹ con em quá cố gắng lên em nhé. Trước con chị nhỏ chồng chị đi làm xa con ốm đau sốt, uống thuốc cũng không hạ, đêm cũng phải cho vô nhập viện cấp cúu nên chị rất hiểu cảm giác của em bây giờ. Hãy cố gắng lên em nhé"... là những lời động viên từ cư dân mạng dành cho bà mẹ trẻ.

img
Thời điểm phải nằm viện điều trị Mai Phương luôn tỏ ra lạc quan, vui vẻ

Trước đó, Mai Phương bị bệnh ung thư phổi và phải nằm viện điều trị. Sau khi dụng phác đồ điều trị riêng, tình trạng bệnh của cô đã có tiến triển tốt hơn. Hiện, Mai Phương đang dần trở lại công việc nghệ thuật và ổn định để chăm sóc con gái Lavie.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.