Hồ sơ tài liệu

Nga phản ứng vụ bán "đồng hồ Putin" trị giá hơn 1 triệu euro

22/07/2017, 06:43

Điện Kremlin mỉa mai rằng họ cảm thấy thương hại vị khách mua “chiếc đồng hồ Putin" với giá hơn triệu euro.

Đồng hồ Putin

Theo giấy tờ quảng bá, chủ nhân chiếc đồng hồ là Vladimir Vladimirovich Putin.

Sputnik News ngày 22/7 đưa tin cho biết, Thư ký báo chí của tổng thống, ông Dmitriy Peskov bình luận vụ đấu giá tại Monaco cái gọi là "đồng hồ của Putin".

Trước đó, báo chí nước ngoài cho rằng, một hiếc đồng hồ với giấy tờ mang tên Vladimir Vladimirovich Putin được một khách hàng giấu tên mua với giá hơn một triệu euro.

"Nhiều khả năng, nhà đấu giá đơn giản là đã lừa người mua. Họ đã bán được giá cao. Nhưng điều này nên để cho người mua phân xử với nhà đấu giá. Đồng hồ này không bao giờ có gì liên quan đến tổng thống. Đây rõ ràng là một màn quảng cáo, marketing rất thành công, xét theo giá tiền." - Thư ký báo chí của tổng thống Nga tuyên bố, đồng thời cho biết Điện Kremlin thấy "thương cho người khách này" vì ông ta đã bị lừa.

article-2156794-138669DB000005DC-897_634x498

Ông  Dmitriy Peskov khẳng định chiếc đồng hồ được bán đấu giá hơn 1 triệu euro không liên quan gì đến Tổng thống Nga Putin (ảnh AFP)

Điện Kremlin sẽ không liên lạc với nhà đấu giá. "Điều đó hoàn toàn không liên quan gì với chúng tôi…" - ông Peskov nhấn mạnh.

Mẫu Đồng hồ Patek Philippe 5208P Triple Complication vỏ bạch kim, lịch vạn niên và kim vàng đã được bán đấu giá với giá 1.054 triệu euro. 

VIDEO XEM THÊM:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.