Thế giới

Nga rúng động vụ hai vợ chồng nghi phạm ăn thịt người

28/09/2017, 10:09

Ngày 26/9, hàng loạt trang báo do nhà nước Nga kiểm soát đều đồng loạt đưa tin về một vụ án rúng động...

32

Nghi phạm Dmitry Bakshaev

Theo Ria Novosti, Ủy ban Điều tra vùng Krasnodar đang điều tra một vụ án hình sự kinh dị về một gia đình ăn thịt người, trong đó, số nạn nhân có thể lên đến hơn 30 người. Cảnh sát Krasnodar trước đó đã phát hiện dấu vết ăn thịt người của gia đình (có chồng là Dmitry Bakshaev và vợ là Natalya) một cách ngẫu nhiên.

Theo các điều tra viên, vài công nhân trong khi tiến hành sửa chữa một con đường trong thành phố đã nhặt được chiếc smartphone trong đó ghi lại những hình ảnh khủng khiếp, cũng là bằng chứng để khởi động điều tra ngay sau đó.

Một ngày sau, trong quá trình truy lùng, người ta đã tìm thấy chủ nhân của chiếc điện thoại chính là Dmitry Bakshaev, người đang sống cùng với vợ trong một căn hộ của khu tập thể trường Cao đẳng Hàng không quân sự Krasnodar. Khi khám xét căn phòng của cặp vợ chồng này, cảnh sát đã phát hiện những mảnh xác người cùng một chiếc túi chứa vật dụng của 1 người phụ nữ đã chết.

Báo chí Nga cho biết, các nghi phạm đã ăn thịt những người bị chúng giết, trong tủ lạnh ở căn hộ còn chứa những túi đựng các phần thi thể đã bị cắt rời. Trong quá trình khám nhà nghi phạm, nhà chức trách cũng đã tìm thấy một số điện thoại di động của các nạn nhân; rùng rợn hơn là chúng có cả công thức nấu thịt người và băng video ghi lại quá trình chúng tiến hành hành vi tội ác.

Theo báo Sputnik News, Bộ luật Hình sự của Nga hiện nay không quy định tội danh ăn thịt đồng loại. Theo phỏng đoán của cánh báo chí, cặp vợ chồng nghi phạm này nếu bị buộc tội có thể phải chịu trách nhiệm về tội bắt cóc và giết người hàng loạt. Khung hình phạt tối đa cho tội danh này là chung thân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.