Độc - Lạ

Nga sắp khai trương nhà chứa búp bê hợp pháp đầu tiên

21/04/2018, 13:56

Đến năm 2033, 10% giao lưu "yêu" sẽ là giữa người và búp bê có trí tuệ nhân tạo.

sex-doll-640x400

Các búp bê sẽ sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI)

Tại Nga sắp khai trương một cơ sở khác thường : nhà chứa hợp pháp đầu tiên. Trong tháng Tư tại khu vực Moscow-City sẽ bắt đầu công việc của trung tâm giải trí dành cho người lớn “Dolls Hotel”. Tại đây sẽ vận hành một nhà chứa hợp pháp với tên gọi Lumidolls.

Báo Sputnik cho hay, "làm việc" trong nhà thổ này sẽ là những búp bê với bộ chuyển động cơ học, máy sưởi ấm và trí tuệ nhân tạo.

Giá thuê phòng trong trung tâm giải trí có thể trong khoảng 1.500 — 2.500 rúp (tương đương 24-41USD) mỗi giờ. Cộng thêm tiền thuê búp bê, khách cần chi ra 5.000 rúp (82 USD).

Dự kiến là trong năm nay ở Nga và các nước SNG sẽ mở cửa hơn 10 trung tâm tương tự. Và trong 5 năm sẽ có hơn 50 cơ sở "giải trí cho người lớn" ở các thành phố trên một triệu dân và những khu nghỉ dưỡng gần biển trên khắp lãnh thổ.

"Chúng tôi không hề nghi ngờ gì rằng loại khách sạn tính phí theo giờ và cơ hội sử dụng búp bê tình dục sẽ được yêu cầu ở Nga không kém gì ở phương Tây", - một đồng sáng lập nhà chứa "LumiDolls" ở Barcelona tên là Cergy Prieto tuyên bố.

"Chúng tôi không hề nghi ngờ gì rằng loại khách sạn tính phí theo giờ và cơ hội sử dụng búp bê sẽ được yêu cầu ở Nga không kém gì ở phương Tây", - một đồng sáng lập nhà chứa "LumiDolls" ở Barcelona tên là Cergy Prieto tuyên bố.

Theo lời người này, đến năm 2033, 10% giao lưu sẽ là giữa người và búp bê có trí tuệ nhân tạo.

Đồng sáng lập "Dolls Hotel" tại Nga, doanh nhân Dmitry Alexandrov cho rằng những cơ sở như vậy sẽ giúp đa dạng hóa đời sống tình dục của người Nga và hỗ trợ xóa bỏ tệ nạn mại dâm.

Sau mỗi lần "phục vụ", búp bê phải được khử trùng. Những người tạo lập nhà chứa khẳng định rằng điều đó đảm bảo loại trừ nguy cơ lây nhiễm bệnh, - theo phản ánh trên Inc.Russia.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.