Thế giới

Nga sẽ trưng bày vũ khí thu được của khủng bố ở Syria

09/08/2017, 10:54

Tính đến nay đã có ít nhất 1.200 doanh nghiệp và tổ chức xác nhận sẽ tham gia sự kiện quan trọng.

Vũ khí Nga

Vũ khí Nga tại một cuộc triển lãm (ảnh minh họa)

Thông tấn Tass ngày 9/8 đưa tin cho biết, quân đội Nga vừa tuyên bố có kế hoạch đưa ra trưng bày trước công chúng các loại vũ khí đã thu được từ tay các phần tử khủng bố ở Syria.

Ông Alexander Mironov - người đứng đầu cơ quan hỗ trợ công binh và tìm kiếm cứu nạn của Bộ Quốc phòng Nga cho hay, tại diễn đàn kỹ thuật quân sự quốc tế Army-2017 dự kiến sẽ được tổ chức tại Nga sẽ công bố nhiều loại vũ khí mà quân đội Nga đã thu được từ khủng bố ở Syria.

Diễn đàn Army-2017 sẽ được mở cửa từ ngày 22 đến ngày 27/8/2017 tới đây trong khuôn khổ trung tâm triển lãm mang tên Yêu nước ở sân bay quân sự Kubinka, trung tâm huấn luyện Alabino cũng như tại tổng hành dinh của Hạm đội Biển Bắc.

Tính đến nay đã có ít nhất 1.200 doanh nghiệp và tổ chức xác nhận sẽ tham gia sự kiện quan trọng do quân đội Nga tổ chức.

"Tổng cộng sẽ có hơn 18.750 loại trang bị và hiện vật sẽ được trưng bày tại Army-2017. Ngoài ra, các đối tác nước ngoài của Nga gồm Trung Quốc, Pakistan, Armenia, Belarus, Kazakhstan, Slovakia và Nam Phi cũng sẽ tham gia diễn đàn kỹ thuật quân sự quan trọng này" - đại diện của Bộ Quốc phòng Nga tiết lộ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.