Công nghệ mới

Nga trang bị Penicillin, lục quân nước nào cũng khiếp sợ

03/04/2017, 05:18

Hệ thống trang bị Penicillin được thiết kế trên xe cơ động, được dùng để phát hiện các mục tiêu, hỏa điểm địch.

Penicillin russia army2

Hệ thống trang bị Penicillin

Truyền hình Ngôi Sao của quân đội Nga gần đây vừa tiết lộ một loại trang bị mới của quân đội Nga có tên Penicillin (tên một loại thuốc kháng sinh triết xuất từ nấm Penicillium).

Hệ thống trang bị Penicillin được thiết kế trên xe cơ động, được dùng để phát hiện các mục tiêu, hỏa điểm trọng yếu của đối phương trên chiến trường.

Penicillin sử dụng các hệ thống dò tầm nhiệt. Được triển khai hoạt động cùng các đơn vị tác chiến của lục quân.

Penicillin russia army 1

 

Khi phát hiện các hỏa điểm của đối phương nó sẽ phát tín hiệu cho các đài chỉ huy, từ đây, thông tin được chuyển cho lực lượng pháo binh hoặc không quân sau đó sẽ ngay lập tức phát động các cuộc tấn công dữ dội nhằm vô hiệu hóa những mục tiêu trọng điểm của đối phương như trận địa pháo, tên lửa và các cứ điểm phòng không.

Ngoài ra, Penicillin cũng có thể phát hiện ra các vụ nổ từ khoảng cách xa sau đó truyền dữ liệu cho chỉ huy từ đó giúp các tư lệnh phán đoán được hướng hỏa lực tập trung của quân đối phương. Penicillin thậm chí còn phát hiện được cả dấu vết của súng bộ binh hạng nhẹ.

vu khi moi cua quan doi nga

 

Rất có thể Penicillin sẽ là hệ thống trang bị khắc tinh của các tay súng bắn tỉa bởi lực lượng này hoạt động rất bí mật, ngụy trang rất tốt. Tuy nhiên, một khi nổ súng, họ sẽ bị Penicillin lần theo và khoanh vùng.

Kênh Ngôi Sao cho biết, các module của hệ thống Penicillin vừa dùng công nghệ tầm nhiệt vừa dùng công nghệ định vị âm thanh nên khả năng trinh sát rất tốt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.