Chất lượng sống

Ngã từ tầng hai nhà hàng xóm khi tránh lũ, bé trai 8 tuổi tử vong

21/10/2020, 12:28

Trong lúc leo lên tầng 2 nhà hàng xóm để tránh lũ, một cháu bé 8 tuổi ở Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh không may bị ngã tử vong thương tâm.

img
Người dân tìm thấy thi thể anh Trần Văn Doãn ở Can Lộc

Sáng ngày 21/10, trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Phạm Văn Thành – Chủ tịch UBND xã Cẩm Quan, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh cho biết: Một bé trai 8 tuổi ở địa phương trong lúc tránh lũ ở nhà hàng xóm bị ngã cầu thang tử vong.

Theo đó, ngày 20/10, trong lúc di chuyển lên tầng 2 của nhà hàng xóm để tránh lũ, cháu N. V. T (SN 2012, trú ở thôn Thủy Triều, xã Cẩm Quan) không may trượt chân ngã từ tầng 2 xuống cầu thang. Dù người nhà và hàng xóm đã nhanh chóng đưa đi cấp cứu nhưng cháu T. đã không qua khỏi.

Cũng theo ông Thành, ngày hôm qua ở địa phương còn có 1 trường hợp bị rắn cắn, nhưng rất may người thân đã kịp thời đưa đi cấp cứu.

img
Hiện tại nước đã rút nhưng nhiều vùng ở Cẩm Xuyên, Thạch Hà, TP Hà Tĩnh vẫn ngập sâu trong nước

Theo ghi nhận, sáng nay (21/10), ở khu vực Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh có mưa phùn nhẹ. Nước đã rút so với những ngày trước đó rất nhiều, nhưng nhiều khu dân cư vẫn chìm trong nước. Ở địa bàn xã Cẩm Quan hiện chỉ còn 5/9 thôn là ngập nước ở mức 0,5m.

Trước đó, ở Hà Tĩnh cũng đã có 3 người chết và 1 người mất tích trong mưa lũ.

Cụ thể: ông Nguyễn Văn Bình (SN 1952, ở xã Hương Bình, Hương Khê) khi đi qua cầu tràn đập Làng thì ngã xe rồi bị lũ cuốn trôi vào ngày 18/10; anh Trần Văn Doãn (SN 1984, thị trấn Nghèn, huyện Can Lộc) đi thả lưới đánh cá bị nước cuốn trôi, thi thể được tìm thấy vào ngày 18/10. Anh Nguyễn Phi Hợp (phường Thạch Linh, TP Hà Tĩnh) đi thả lưới vào lúc 21h ngày 18/10 rồi bị nước cuốn tử vong.

Trường hợp mất tích là cháu B.Q.C. (SN 2018, phường Hưng Trí, TX Kỳ Anh), mất tích khi chơi trước cửa nhà. Hiện nay người dân và chính quyền địa phương đang tổ chức tìm kiếm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.