Thế giới

Nga tuyên bố không chấp nhận tối hậu thư của Anh

15/03/2018, 12:29

Hãng Ria Novosti đưa tin, ngày 14/3, chính quyền Nga tuyên bố, Moscow không liên quan đến vụ cựu Đại tá tình báo...

39

Thư ký báo chí của Tổng thống Nga, ông Dmitry Peskov

Thư ký báo chí của Tổng thống Nga, ông Dmitry Peskov tuyên bố: "Lập trường của Điện Kremlin rất rõ ràng. Quan điểm của chính quyền Nga đã được truyền đạt theo các kênh ngoại giao cho London nêu rõ rằng, phía Moscow không hề liên quan tới sự cố diễn ra ở Anh.

Nga không chấp nhận những tuyên bố hoàn toàn vô căn cứ và không có bất kỳ bằng chứng kèm theo cáo buộc Nga, cũng như không chấp nhận giọng điệu trong tối hậu thư của chính quyền Anh".

Theo người phát ngôn của Điện Kremlin, Nga vẫn sẵn sàng phối hợp điều tra về những gì xảy ra và rất lấy làm tiếc khi không nhận được thái độ tương ứng từ phía người Anh.

Khi đề cập những lời đe dọa cô lập Nga như hậu quả của vụ đầu độc cựu Đại tá tình báo Sergei Skripal, thư ký báo chí của Tổng thống Putin tuyên bố rằng, ông hy vọng tư duy lành mạnh sẽ thắng thế và các nước khác sẽ suy nghĩ nghiêm túc về cơ sở và tính hợp lý của những cáo buộc nhắm vào nước Nga.

Ông Peskov cáo buộc rằng, giới truyền thông Anh khi phát tán câu chuyện với Skripal đã bộc lộ chất lượng nghề nghiệp của họ, do vậy khó được coi là một nguồn thông tin.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.