Đời sống

Ngã xuống suối dẫn nước trong rẫy cà phê, hai bé gái đuối nước thương tâm

14/05/2021, 17:02

Hai bé gái 6 tuổi và 10 tuổi trú tại thị trấn Đinh Văn (huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng) vào rẫy chơi không may bị đuối nước tử vong.

img

Trong thời gian học sinh được nghỉ, nếu gia đình không quản lý chặt chẽ dễ dẫn đến những vụ tai nạn đáng tiếc (ảnh: minh họa)

Chiều nay (14/5), ông Đinh Văn Khương - Chủ tịch UBND thị trấn Đinh Văn xác nhận vụ việc đuối nước thương tâm xảy ra trên địa bàn vào khoảng 10h sáng nay khiến hai cháu nhỏ tử vong.

Thông tin ban đầu, trong sáng cùng ngày, hai cháu Mang Thị K’T. (10 tuổi) và Mang Thị K’Th (6 tuổi, đang đi học tại một trường tại thị trấn) vào rẫy cà phê của gia đình để chơi. Trong lúc mải chơi đã bị ngã xuống suối dẫn nước về hồ 840 của thị trấn Đinh Văn.

Không thấy hai cháu về nhà, gia đình đã huy động người thân và hàng xóm tìm kiếm thì phát hiện hai cháu đã tử vong tại con suối. Sau đó, thi thể hai cháu đã được đưa về nhà để lo hậu sự.

Trong chiều cùng ngày, lãnh đạo thị trấn đã đến thăm hỏi và hỗ trợ gia đình 3 triệu đồng. Bên cạnh đó, UBND thị trấn Đinh Văn đã báo cáo UBND huyện Lâm Hà hỗ trợ thêm đối với gia đình hai nạn nhân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.