Du lịch

Ngạc nhiên với những dịch vụ kỳ lạ tại các sân bay trên thế giới

18/07/2019, 10:00

Sân bay ngày nay cung cấp rất nhiều dịch vụ kỳ lạ như mát xa thực tế ảo, bể bơi, sòng bạc…

1. Buồng ngủ

Các chuyến đi có thể bị delay và đó là chuyện bình thường. Hầu hết khách du lịch đã quá quen với việc ngồi trên ghế phòng chờ trong nhà ga lạnh lẽo và ngủ gật trên những chiếc ghế chờ.

Chính vì thế, một số sân bay đã khai thác dịch vụ các buồng ngủ với cabin cách âm với giường tích hợp để ngủ nhanh. Tại các sân bay Berlin và Munich, có những buồng ngủ có giường, bàn và ổ sạc, bạn có thể thay đổi nhiệt độ và ánh sáng để phù hợp với nhu cầu. Và tại sân bay quốc tế Dubai, những chiếc buồng ngủ đã biến thành phòng ngủ tiện nghi nơi các gia đình có thể thuê một căn phòng có giường đôi kéo ra vào và được phục vụ cả khăn lạnh hoặc khăn nóng.

2. Mát xa chân bằng cá

img

Tại sân bay Singapore, thay vì chăm sóc, mát xa chân truyền thống, các spa cung cấp dịch vụ mát xa và tẩy tế bào chết cho chân bằng cách cho chân ngâm vào hồ có bầy cá nhỏ. Ban đầu bạn sẽ thấy hơi nhột nhưng sau đó là cảm giác rất dễ chịu.

3. Mát xa thực tế ảo

Tại sân bay quốc tế Dubai, bạn nên dành thời gian trước chuyến bay để thư giãn tại spa thực tế ảo. Tại đây, du khách được nằm đeo kính thực tế ảo với những hình ảnh bãi biển xanh vui nhộn hay khinh khí cầu giúp bạn thư giãn và trong lúc đó đôi chân cũng được mát- xa rất dễ chịu.

4. Sòng bạc

img

Sân bay quốc tế McCarran ở Las Vegas sẽ khi đến du khách ngạc nhiên với quầy sòng bạc nhỏ ngay ở sân bay. Sòng bạc thu nhỏ này có các máy đánh bạcđầy sắc màu. Chẳng cần phải ngồi đợi lâu, bạn có thể chọn bất cứ chiếc máy nào để chơi đánh bạc trước giờ lên máy bay.

5. Các trung tâm thương mại hàng đầu

img

Các cửa hàng có mặt khắp nơi trong các sân bay nhưng không phải ở đâu cũng có trung tâm thương mại lớn. Ở sân bay Singapore có trung tâm thương mại The Jewel gồm 10 tầng với những thác nước trong nhà cao 130 feet, hơn 280 cửa hàng cùng 1 khu vườn tươi tốt, cây cầu trên cao 165 feet, hai mê cung, cầu trượt khổng lồ, siêu thị và rạp chiếu phim. Nó có một công viên giải trí dành cho người lớn hấp dẫn đến mức bạn có thể vô tình bỏ lỡ chuyến bay của mình.

6. Khách sạn tại chỗ

img

Sân bay giờ đây còn cung cấp khách sạn tại chỗ rất thuận tiện. TWA 1962 TWA - một thiết bị giống như một con chim bay ở New York đã được khai thác thành khách sạn với hơn 500 phòng cách âm với phòng khách và hồ bơi vô cực có view hướng ra đường băng với một nhà hàng cao cấp cùng một quán bar ở sảnh. Ở Vancouver, Fairmont không chỉ đơn thuần là nơi để ngủ qua đêm mà còn có một spa, dịch vụ ăn uống 24 giờ, chương trình cư trú cho các nghệ sĩ và nhạc sống hàng đêm.

Tại khách sạn InterContinental sân bay Paul, khách có thể được đưa đến Trung tâm thương mại Mỹ miễn phí hoặc đơn giản là đi vòng quanh khách sạn và đặt dịch vụ điều trị tại spa hoặc xem phim.

 7. Thủy trị liệu

Sân bay Qatar có một bể bơi trong nhà dài 25 mét và sân bóng quần vợt cùng bồn thủy trị liệu. Tại đây, bạn sẽ tắm trong cả nước nóng và lạnh để là làm tăng lưu thông, thư giãn cơ thể, tăng cường hệ thống miễn dịch và giúp bạn ngủ ngon hơn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.