Văn hóa - Giải Trí

Ngắm ảnh bikini nóng bỏng của Minh Tú tại Miss Supranational

09/12/2018, 07:15

Minh Tú đẹp hút hồn với thiết kế bikini táo bạo, khéo tôn lên hình thể săn chắc và làn da nâu gợi cảm.

Ngam-minh-tu-mac-bikini-nong-bong-3

Cuộc thi Miss Supranational 2018 (Hoa hậu Siêu quốc gia) diễn ra tại Ba Lan với sự tham gia của đông đảo người đẹp đến từ các quốc gia, lãnh thổ trên thế giới.

Ngam-minh-tu-mac-bikini-nong-bong-9

Trong suốt hành trình cuộc thi, đại diện Việt Nam, siêu mẫu Minh Tú đã để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp và thành tích ấn tượng tại các phẩn thi phụ. 

Ngam-minh-tu-mac-bikini-nong-bong-2

Cụ thể, Minh Tú xuất sắc trở thành 1 trong 6 người đẹp đã giành chiến thắng giải top 6 thí sinh được bình chọn nhiều nhất trên Facebook. 

Ngam-minh-tu-mac-bikini-nong-bong-5

Cô cũng được chọn trong nhóm thí sinh có gương mặt nổi bật tham gia quay trailer quảng bá cho đêm chung kết và lọt top 8 ứng cử viên có hình thể đẹp nhất để quảng bá trang phục bikini trong khuôn khổ cuộc thi.

Ngam-minh-tu-mac-bikini-nong-bong-

Trước khi diễn ra đêm chung kết, người đẹp bất ngờ chia sẻ bộ ảnh chụp với bikini gợi cảm và nhanh chóng nhận được cơn mưa lời khen từ công chúng.

Ngam-minh-tu-mac-bikini-nong-bong-1

Trong ảnh, Minh Tú tự tin tạo dáng và diễn xuất lôi cuốn với những thiết kế bikini với những đường cut-out táo bạo, khéo tôn lên hình thể săn chắc và làn da nâu gợi cảm.

Ngam-minh-tu-mac-bikini-nong-bong-7

Được biết, bộ ảnh được cô và ê-kip thực hiện trước khi lên đường sang Ba Lan tham dự Miss Supranational 2018.

 

Ngam-minh-tu-mac-bikini-nong-bong-4

Minh Tú cho biết: "Để có được bộ ảnh này, Tú đã tập luyện miệt mài cũng như giữ chế độ ăn uống kiêng nhem trong nhiều tháng liền.

Ngam-minh-tu-mac-bikini-nong-bong-6

Tú đã cố gắng thay đổi từ một cô người mẫu sang hình ảnh "beauty queen" nhằm phù hợp hơn với tiêu chí của cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia".

Ngam-minh-tu-mac-bikini-nong-bong-8

Đêm chung kết Hoa hâu Siêu quốc gia mùa thứ 10 diễn ra lúc 2h00 (giờ Việt Nam) ngày 8/12 và được tường thuật trực tiếp trên fanpage cũng như kênh YouTube chính thức của cuộc thi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.