Điện ảnh

Ngắm bộ tứ “tuyệt sắc giai nhân” bên cạnh Tom Cruise trong phim mới

03/08/2018, 14:19

"Nhiệm vụ bất khả thi" 6 thêm hấp dẫn với 4 mỹ nhân đầy quyết đoán, mạnh mẽ bên cạnh tài tử Tom Cruise.

38248804_2167340046871465_6561755635015221248_n

Chất nữ tính của bộ phim cũng đã được tăng lên trong "Nhiệm vụ bất khả thi" phần 6, với sự xuất hiện của bộ tứ “tuyệt sắc giai nhân” đầy quyết đoán và mạnh mẽ bên cạnh tài tử Tom Cruise.

Đã 1 tuần kể từ ngày khởi chiếu chính thức, bom tấn "Nhiệm vụ bất khả thi: Sụp đổ" (Tựa gốc: "Mission: Impossible - Fallout") vẫn đang tiếp tục chinh phục con tim đam mê điện ảnh của giới mộ điệu trên khắp toàn cầu.

Được ngợi khen là tác phẩm hành động gay cấn và hấp dẫn nhất năm, phần 6 tiếp tục chinh phục khán giả bởi những cảnh mạo hiểm đẹp mắt được thực hiện bởi chính ngôi sao Tom Cruise cùng bộ tứ “tuyệt sắc giai nhân” đầy quyết đoán và mạnh mẽ. Chất nữ tính của bộ phim cũng đã được tăng lên với sự xuất hiện của: Michelle Monaghan, Rebecca Ferguson, Vanessa Kirby và Angela Bassett.

“Phu nhân điệp viên” quyến rũ Julia - do Michelle Monaghan thủ vai

image015

Michelle Monaghan có một vẻ ngoài hấp dẫn với đôi môi quyến rũ và đôi mắt hút hồn.

Julia (do Michelle Monaghan thủ vai) là vợ của Ethan (Tom Cruise thủ vai). Nhân vật này được giới thiệu trong "Mission: Impossible" 3 và có vẻ như đã thiệt mạng trong các cảnh ở bộ phim đó cũng như "Mission: Impossible - Ghost protocol". Cô ấy xuất hiện thoáng qua trong "Mission: Impossible - Ghost protocol" khi có sự tiết lộ rằng, cái chết của cô ấy được dàn dựng để bảo vệ an toàn cho cô trước các âm mưu nhằm tiêu diệt Ethan.

Chính bản thân Monaghan cũng đã khá bất ngờ khi nhận được cuộc gọi từ ê-kíp và thông báo rằng nhân vật của cô sẽ trở lại trong "Nhiệm vụ bất khả thi: Sụp đổ". “Tôi không biết trước là Julia sẽ trở lại và điều đó làm tôi rất phấn khíchNhân vật này thật tuyệt vời và câu chuyện tình của họ sẽ hút hồn các fan hâm mộ. Ethan đã để cô đi nhằm bảo vệ an toàn cho cô. Đối với tôi, đó là sự bày tỏ chân thành của tình yêu. Trong bộ phim này, bạn sẽ thấy họ lại bên nhau, nhưng với một cách rất khác”, cô nhớ lại.

Nữ điệp vụ mưu trí Ilsa - do Rebecca Ferguson thủ vai

MDJ-04455R-PK

Ferguson được đánh giá là tương xứng về diện mạo lẫn thần thái khi sánh vai bên Tom Cruise.

Trong phần phim này, nữ diễn viên người Thụy Điển Rebecca Ferguson tiếp tục thủ vai cựu điệp viên xinh đẹp và bí ẩn của cơ quan tình báo Anh MI6 Ilsa Faust. Tuy không cùng chung một tổ chức, nhưng Ilsa Faust vẫn không nề hà nguy hiểm, sẵn sàng “sát cánh” bên Ethan Hunt trong những “nhiệm vụ bất khả thi” của anh. Vừa chiến đấu giỏi lại mưu trí, cộng với vẻ quyến rũ nhưng không quá phô trương nhờ trang phục đơn giản, diễn xuất tiết chế, nhân vật Ilsa Faust cũng thu phục được những fan trung thành của loạt phim, mong muốn được xem cô đóng nhiều hơn.

Khi được hỏi về người bạn diễn của mình, nam tài tử 56 tuổi Tom Cruise đã trả lời rằng: “Rebecca thật tuyệt vời. Cô ấy rất lôi cuốn và năng động khi xuất hiện trên màn ảnh rộng”. Còn “cây hài của nhóm” Simon Pegg thì cho rằng: “Rebecca là nữ diễn viên thông minh và vào vai một nhân vật gây nhiều ấn tượng. Tôi rất thích điều thực tế là Ilsa rất phù hợp với Ethan cả về thể chất lẫn tinh thần. Cô ấy không phải chỉ ở đó để được giải cứu. Thật tuyệt khi được thấy các nhân vật nữ mạnh mẽ, cá tính”.

Kẻ môi giới bí ẩn với biệt danh “Góa phụ trắng” Alana - do Vanessa Kirby thủ vai

tom

Vanessa Kirby hiện đang là mỹ nhân được nhắc tới nhiều nhất bên cạnh Tom Cruise sau khi phim ra mắt.

Trong "Nhiệm vụ bất khả thi: Sụp đổ", nữ diễn viên trẻ Vanessa Kirby vào vai Alana, còn biết đến với biệt danh “Góa phụ trắng”. Cô đóng vai kẻ môi giới sành sỏi chuyên kết nối những phi vụ ngầm trong giới tội phạm. ““Góa phụ trắng” chính là người đã thực hiện giao dịch kết nối chàng điệp viên Ethan Hunt với những kẻ đang nắm giữ khối plutonium nguy hiểm. Nói về nhân vật của mình, Vanessa Kirby chia sẻ: “Alana là một nhân vật bí ẩn dường như phải chịu mọi nỗi đau mà tất cả phụ nữ đều gặp phải. Cô ấy là một sự cám dỗ, không chỉ về ngoại hình mà còn trong tâm lý và cảm xúc”.

Giám đốc quyền lực của CIA Erika Sloane - do Angela Bassett thủ vai

38264037_2167340296871440_5644333221677105152_n

Nữ diễn viên tài năng được đề cử giải Oscar và Emmy toát lên sự thông minh, quyền lực.

Trong phần mới nhất của loạt "Mission: Impossible", Angela Bassett đóng vai Giám đốc CIA Erika Sloane. Với lối diễn xuất có chiều sâu, cô đã tạo ra một hình ảnh hoàn toàn mới mẻ đối với nhân vật này. “Sloane rất bảo thủ và độc ác”, đạo diễn tài năng McQuarrie cho biết. “Cô ta không có lòng khoan dung đối với IMF cũng như các hành động của tổ chức này, nhưng đồng thời lại luôn tỏ thái độ khiến người ta nguôi giận. Tôi đã có khoảng thời gian ấn tượng khi làm việc cùng Angela. Cô ấy mang đến những điều rất đặc biệt cho bộ phim”.

Vẻ đẹp của Angela Bassett dường như không hề thay đổi trong suốt nhiều năm qua. Cô có thể đóng rất nhiều vai diễn khác nhau, từ cô nàng Tina Turner xinh đẹp trong "What"s love got to do with it" cho tới các nhân vật điên loạn và khó đoán trong loạt "America horror story". Không chỉ nổi tiếng với tài năng diễn xuất, Angela Bassett còn được tung hô bởi lối sống lành mạnh và trình độ học vấn thuộc dạng hiếm có trong giới showbiz, cô từng theo học Đại học Yale.

"Nhiệm vụ bất khả thi: Sụp đổ" đang được khởi chiếu rộng rãi tại các rạp trên toàn quốc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.