Văn hóa - Giải Trí

Ngắm Charlotte xinh như mộng, nghiện "thả rông" của trụ cột Xứ Wales

26/06/2021, 21:40

Charlotte Russell - bạn gái tiền đạo Kieffer Moore của Xứ Wales sở hữu gương mặt góc cạnh cuốn hút và hình thể săn chắc.

img

Kieffer Moore tỏa sáng tại EURO 2020

ĐT Xứ Wales chuẩn bị đối đầu với Đan Mạch tại vòng 1/8 EURO 2020 vào lúc 23h tối nay (26/6). Hiện, Xứ Wales đã kết thúc vòng bảng EURO 2020 với vị trí nhì bảng A, xếp sau chủ nhà Italy khi giành được 4 điểm qua 3 trận. Đây là kết quả khá bất ngờ khi Wales không được đánh giá cao ở bảng đấu này.

Euro 2020, Kieffer Moore được bố trí là người thi đấu cao nhất trên hàng công của đội tuyển Xứ Wales. Tính đến hết vòng bảng Kieffer Moore đã đóng góp được 2 bàn thắng giúp đội nhà vượt qua vòng bảng.

Trong trận thư hùng trước đó, Moore chính là tiền đạo ghi bàn giúp Xứ Wales cầm hòa Thụy Sĩ 1-1 ở trận ra quân EURO 2020. Đáng nói, trước giờ Moore lập công, cô bạn gái nóng bỏng Charlotte Russell đã đốt mắt người hâm mộ với hình ảnh thả rông ngực trần táo bạo.

img

Charlotte Russell "nghiện" mốt thời trang không nội y

Tuy nhiên, Charlotte Russell chỉ thực sự “gây sốt” sau khi tiền đạo cao 1m95 này đổ máu và ghi bàn trước Thụy Sĩ.

Được biết, Russell năm nay 28 tuổi. Cô hiện đang làm người mẫu kiêm dẫn chương trình truyền hình tại thành phố Cadiff, Xứ Wales. Đây cũng chính là nơi mà Kieffer Moore đang thi đấu trong màu áo CLB Cadiff City chơi ở Championship của Anh.

Charlotte Russell sở hữu gương mặt góc cạnh cuốn hút và hình thể săn chắc. Trên trang cá nhân, cô nàng thường "gây sốt" với những bức ảnh khoe triệt để đường cong cơ thể.

Ngắm một số hình ảnh của Charlotte Russell:

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.