Hậu trường sao

Ngắm dàn mỹ nhân nguyện "xin chết" vì Son Heung-min

29/04/2019, 13:09

Nổi tiếng là vậy nhưng niềm tự hào châu Á lại khiến nhiều người tiếc nuối. Ở tuổi 27, Son Heung-min vẫn chật vật đi tìm bạn tình.

img
Dù khá đào hoa nhưng Son Heung-min dường như vẫn lận đận trong đường tình duyên

Son Heung-min đang có phong độ cực tốt tại Champions League. Theo đó, chân sút người Hàn Quốc được vinh danh là người hùng của Tottenham với 3 bàn thắng vào lưới Man City ở vòng tứ kết, giúp "Gà trống" lần đầu tiên góp mặt ở bán kết Champions League.

Nổi tiếng là vậy nhưng niềm tự hào châu Á lại khiến nhiều người tiếc nuối, bởi, ở tuổi 27, Son Heung-min vẫn chật vật trong công cuộc đi tìm "bàn thắng của cuộc đời". Son Heung-min nổi tiếng là đào hoa, "sát gái" nhưng những cô bạn gái của anh chỉ được biết đến qua những cuộc tình chóng vánh.

Bang Min Ah

img
Bang Min Ah sở hữu gương mặt xinh đẹp và thân hình bốc lửa

Bang Min Ah sinh năm 1993. Cô là giọng ca chính của nhóm nhạc nổi tiếng Girl’s Day. Tháng 7/2014, những bức ảnh hẹn hò của Son Heung-min và Min Ah được đăng tải lên khắp các mặt báo gây xôn xao dư luận. Theo tiết lộ từ quản lý của Min Ah, khi hình ảnh hẹn hò trong đêm được đăng tải trên báo chí, hai người mới chỉ tìm hiểu nhau được một tháng. Tuy nhiên, cặp đôi nhanh chóng chia tay sau 3 tháng hẹn hò. Khi đó, Son đang thi đấu cho CLB Bayer Leverkusen.

Han Yeon Soo

img
Han Yeon Soo hút mắt với thân hình bốc lửa

Han Yeon Soo sinh năm 1992, từng đại diện khu vực Daejeon dự thi Hoa hậu Hàn Quốc 2012. Tháng 9/2015, báo chí Hàn rộ lên thông tin người đẹp Han Yeon Soo và Son Heung-min hẹn hò. Cô cũng là bạn gái đầu tiên của Son được công chúng biết đến. Han Yeon Soo không hoạt động nhiều trong showbiz nhưng nhan sắc xinh đẹp cùng thân hình nóng bỏng khiến cô luôn được chú ý mỗi khi xuất hiện. Cũng giống như hai mối tình trước, Son và Yeon Soo đến với nhau không được bao lâu thì đường ai nấy đi.

Kim Min Ji

img
Kim Min Ji sở hữu nhan sắc xinh đẹp như các diễn viên điện ảnh

Kim Min Ji được cho là bạn gái tiếp theo của Son Heung-min, sau cuộc tình chóng vánh với Han Yeon Soo. Cô không hoạt động trong ngành giải trí và khá kín tiếng về đời tư. Song, cô vẫn được khen ngợi không ngớt khi sở hữu khuôn mặt nhỏ nhắn, thanh tú cùng các đường nét sắc sảo, thường được so sánh với những diễn viên điện ảnh. Cuộc tình giữa Kim Min Ji và Son Heung-min cũng nhanh chóng kết thúc trong thời gian ngắn.

Yoo So Young

img
Dù hơn Son Heung-min tới 6 tuổi nhưng Yoo So Young trông rất trẻ trung

Cựu thành viên của nhóm nhạc After School từng có mối tình ngắn ngủi với Son Heung-min. Cặp đôi công khai chuyện hẹn hò vào cuối năm 2015 sau khi bị "khui" loạt ảnh đi chơi riêng trên truyền thông. Yoo So Young hơn Son Heung-min 6 tuổi. Tuy nhiên, mối tình "phi công trẻ" và "máy bay bà già" này kết thúc vào năm 2017, do bố của Son không muốn anh yêu người hơn tuổi và làm việc trong ngành giải trí. Người đẹp 33 tuổi hiện là diễn viên và người mẫu ảnh. Song, sự nghiệp của cô khá mờ nhạt kể từ sau khi chia tay Son Heung-min.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.