Đời sống

Ngắm dinh thự Giám đốc Sở TN&MT Yên Bái từ trên cao (video)

12/06/2017, 14:41

Ngắm "biệt phủ" của Giám đốc Sở Tài nguyên - Môi trường tỉnh Yên Bái đang gây xôn xao dư luận.

yb7-0824-1018165

Ngắm "biệt phủ" của Giám đốc Sở Tài nguyên - Môi trường tỉnh Yên Bái đang gây xôn xao dư luận.

Theo báo Motthegioi, Dân Trí, mới đây, hình ảnh nguy nga, tráng lệ của tư dinh ông Giám đốc Sở TN-MT tỉnh Yên Bái sau khi được báo chí đăng tải đã khiến dư luận dậy sóng. Ai cũng trầm trồ trước biệt phủ rộng lớn xa hoa và được xem là hoành tráng nhất tỉnh Yên Bái.

Quần thể trên tọa lạc ở một vị trí đắc địa tại TP. Yên Bái, gồm một ngôi biệt thự thiết kế kiểu giật tam cấp, lưng tựa đồi, nhìn ra hồ nước; Bên cạnh đó là khu nhà sàn rộng chừng 60 m2. Trước mặt biệt phủ có hồ nước chiếm phần lớn diện tích khuôn viên phía trước. Xung quanh hồ nước, có thiết kế phần động đá, trồng cây, hoa, khu nuôi gà cảnh...

Cũng theo báo Dân trí, dinh thự của gia đình ông Phạm Sỹ Quý nằm trong khu vui chơi của phường Minh Tân, TP. Yên Bái, tỉnh Yên Bái. Ngày 9/6, ông Trần Nhật Tân, Chánh thanh tra tỉnh Yên Bái đã ký quyết định thanh tra việc chấp hành các quy định của pháp luật về đất đai, việc cấp phép xây dựng và quản lý xây dựng khu dinh cơ của gia đình ông Giám đốc Sở Tài Nguyên và Môi trường. Thời hạn thanh tra được nêu trong vòng 45 ngày, không tính ngày nghỉ, ngày lễ.

Theo thông tin trên Zing.vn, trao đổi với báo chí tối 8/6, bà Phạm Thị Thanh Trà, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Yên Bái cho biết, đã nắm được phản ánh về khu nhà, đất của gia đình ông Quý. "Hiện tôi đã có văn bản giao cho UBND tỉnh thành lập đoàn thanh tra liên ngành để kiểm tra vấn đề này", bà Trà nói.

Còn theo tờ Viettimes,  ông Phạm Sỹ Quý cũng xác nhận, bà Hoàng Thị Huệ đứng tên trên lô đất nêu trên là vợ ông, bà này làm kinh doanh và có tài sản riêng của cá nhân cùng với mấy người chị em trong gia đình. Khu đất nêu trên được cấp từ năm 2015 và việc cấp đều theo đúng trình tự luật định.

 (Nguồn video: Dân trí)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.