Hậu trường sao

Ngắm đường cong "bỏng rẫy" của Shakira - cô bồ 10 năm chưa cưới của Pique

11/09/2020, 12:24

Ở tuổi 43, từng trải qua 2 lần sinh nở, bạn gái của Pique - Shakira vẫn giữ được nét trẻ trung, gợi cảm.

img
Pique và Shakira từng được đưa vào danh sách những cặp đôi quyền lực nhất thế giới do tạp chí Forbes bình chọn

Pique và Shakira được biết đến là cặp đôi trai tài, gái sắc nổi tiếng trong làng bóng đá thế giới. Pique là trung vệ đẳng cấp hàng đầu với bộ sưu tập danh hiệu đồ sộ ở cả cấp độ CLB lẫn đội tuyển quốc gia. Trong khi đó, Shakira được mệnh danh là nữ hoàng nhạc Latin với những ca khúc có chỗ đứng vững chắc trong lòng công chúng.

Cặp đôi bén duyên từ năm 2010 khi cả hai cùng hợp tác trong MV "Waka Waka" - ca khúc chủ đề của kỳ World Cup diễn ra tại Nam Phi. Chia sẻ với truyền thông, Shakira thừa nhận có cảm tình với trung vệ của Barca ngay từ lần đầu gặp mặt.

Shakira và Pique đến với nhau sau gần một năm tìm hiểu. Tháng 3/2011, cặp đôi chính thức công khai mối quan hệ với truyền thông.

img
Pique và Shakira tình tứ trong kỳ nghỉ mới đây

Pique và Shakira có cùng ngày sinh nhật 2/2 nhưng nàng hơn chàng 10 tuổi. Sau 10 năm gắn bó, cặp sao chênh tuổi và chiều cao có hai con trai là Milan (7 tuổi) và Sasha (5 tuổi). Nữ ca sĩ người Colombia từng chia sẻ, cô không muốn cưới Pique vì chỉ muốn làm người tình.

"Tôi không muốn Pique coi tôi là vợ. Tôi muốn mãi là một người bạn gái trong mắt anh ấy. Tôi cũng muốn nhắc anh ấy rằng hãy cư xử cho tử tế, bởi mọi chuyện đều có thể xảy ra", Shakira nói về lý do dù bên nhau 10 năm nhưng cả hai vẫn chưa làm đám cưới.

Không chỉ xinh đẹp, Shakira còn là người phụ nữ biết hy sinh và vun đắp cho hạnh phúc gia đình. Cô dành nhiều thời gian ở bên cạnh Pique, cùng chủ tịch tận hưởng những giây phút ngọt ngào. Vào mỗi cuối tuần, Shakira thường theo chân CLB đến sân vận động để cổ vũ người tình thi đấu. Quan trọng nhất, Shakira một mực tin tưởng tình yêu của Pique giành cho mình.

img

Mới đây nhất, Shakira khiến người hâm mộ trầm trồ khi khoe loạt ảnh diện bikini nóng bỏng. Cô viết trên trang cá nhân Instagram có 68 triệu lượt theo dõi: "Đây là bộ đồ tắm do tôi thiết kế và người bạn Bego đã làm cho tôi. Tôi luôn cần sáng tạo theo cách của riêng mình cho mùa hè".

Trong ảnh, Shakira diện bộ đồ bơi hai mảnh dường như chỉ không trang điểm mà chỉ để mặt mộc. Tuy nhiên, đường nét gương mặt và vóc dáng gợi cảm của cô vẫn nhận được lời khen không ngớt của khán giả.

Có thể thấy, ở tuổi 43, từng trải qua 2 lần sinh nở, Shakira vẫn trẻ trung, gợi cảm. Được biết, bí quyết lấy lại vóc dáng của nữ ca sĩ là tập thể dục và có chế độ ăn khoa học.

Ngắm một số hình ảnh của Shakira:

img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.