Showbiz

Ngắm đường cong mượt mà của người mẫu nội y nghi hẹn hò cựu CEO Uber

04/03/2021, 06:52

Bạn gái tin đồn của cựu CEO Uber mang vẻ đẹp đặc trưng của cô gái Colombia với đường cong bốc lửa, làn da nâu khỏe khoắn và gương mặt quyến rũ.

img

Daniela Lopez Osorio được cho là đang bí mật hẹn hò với tỷ phú Travis Kalanick

Theo Page Six, người mẫu Daniela Lopez Osorio được cho là đang có mối quan hệ tình cảm mới với CEO cũ của Uber - tỷ phú Travis Kalanick. Cụ thể, cả hai được cho là bí mật hẹn hò sau lần gặp gỡ hồi đầu năm tại California, Mỹ.

Daniela Lopez là người phụ nữ đầu tiên Kalanick có liên quan kể từ khi chia tay bạn gái cũ - nghệ sĩ vilolin Gaby Holzwarth.

Trước mọi đồn đoán về chuyện tình cảm, đại diện của Kalanick và phát ngôn viên của Lopez đều từ chối đưa ra phản hồi về chuyện này.

img

Daniela Lopez

Daniela Lopez sinh năm 1994. Daniela mang vẻ đẹp đặc trưng của các cô gái Colombia với đường cong bốc lửa, làn da nâu khỏe khoắn và gương mặt quyến rũ. Cùng với chiều cao 1m75, cô từng chụp hình cho hãng nội y Victoria’s Secret và xuất hiện trên tạp chí áo tắm Sports Illustrated Swimsuit Edition.

Cô được khám phá vào năm 17 tuổi tại cửa hàng thời trang Forever 21 và sự nghiệp cất cánh từ khi trình diễn cho thương hiệu áo tắm Lolli ở Miami, Florida năm 20 tuổi.

Trước đây Daniela Lopez là bạn gái của nhà môi giới bất động sản Nico Osorio. Họ sống cùng nhau ở New York - nơi cô định cư để phát triển sự nghiệp người mẫu.

img

Tỷ phú Travis Kalanick

Về phần Travis Kalanick, ông được biết đến là tỷ phú với khối tài sản 2,6 tỷ USD - cũng từng có mối tình nổi tiếng với nghệ sĩ violin Gaby Holzwarth. Hai người chia tay năm 2016 và từ đó đến nay Travis không công khai mối quan hệ mới nào.

Đầu năm 2010, doanh nhân sinh năm 1976 trở thành giám đốc điều hành (CEO) của dịch vụ đặt xe Uber. Cùng với các cộng sự, Travis đưa dịch vụ Uber phát triển rộng khắp thế giới.

Tuy nhiên vào năm 2017, Kalanick rời khỏi vị trí giám đốc điều hành Uber. Thời điểm đó, ông vấp phải nhiều tranh cãi liên quan đến quấy rối tình dục tại công ty. Gần đây, Kalanick tiếp tục bị chỉ trích vì tổ chức các bữa tiệc tại nhà riêng trong bối cảnh đại dịch.

Ngắm một số hình ảnh nóng bỏng của Daniela Lopez Osorio:

img

img

img

img

img

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.