Đẹp

Ngắm eo thon, vai trần của Phạm Hương tại Hoa hậu Hoàn vũ

17/12/2015, 07:58

Hai chiếc đầm cầu kỳ Phạm Hương mặc dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đã chính thức lộ diện

dam-da-hoi-cua-pham-huong-2
Phạm Hương xinh đẹp, rạng ngời. Ảnh: Bobby Nguyễn

 Đến với Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Nhà thiết kế Công Trí đã tiếp tục thực hiện hai bộ đầm dạ hội đuôi cá gợi cảm và sang trọng cho Phạm Hương thi tài cùng người đẹp năm châu.

Bộ trang phục đầu tiên lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thanh lịch và quý phái của loài thiên nga trắng, hình ảnh đàn thiên nga soải cánh bay lên trời cao như một lời gửi gắm của NTK Công Trí đến Phạm Hương trong cuộc thi lần này. Để hoành thành chiếc đầm dạ hội này, từng chi tiết lông vũ, hạt đá pha lê Italy và cườm trắng trong được đính hoàn toàn bằng tay trong vòng 100 giờ.

dam-da-hoi-cua-pham-huong-4
 
dam-da-hoi-cua-pham-huong-3
Bộ trang phục đầu tiên lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thanh lịch và quý phái của loài thiên nga trắng. Ảnh: Bobby Nguyễn

 Vẻ sang trọng và quý phái là điều mà NTK Công Trí muốn mang đến trong những thiết kế dành cho Phạm Hương lần này. Chiếc đầm đuôi cá với sọc đen trắng làm tôn lên những đường cong quyến rũ. Bên trên được trang trí bằng những hạt pha lê Italy lấp lánh cùng hoạ tiết hoa nổi cầu kì làm tăng thêm vẻ duyên dáng của Phạm Hương.

dam-da-hoi-cua-pham-huong-5
Phạm Hương kiêu sa với chiếc đầm đuôi cá sọc đen. Ảnh: Bobby Nguyễn

 Hai bộ trang phục xinh đẹp này vừa tôn lên bờ vai quyến rũ vừa bó sát cơ thể khoe đường cong nóng bỏng của Phạm Hương. Cô cũng là một trong số ít những người đẹp sở hữu vòng eo 59 cm đáng mơ ước. Phạm Hương cũng cho biết cô rất thích hai bộ trang phục này và đã tập luyện cách trình diễn để có thể mang đến phần thi tốt nhất với chiếc đầm này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.