Thể thao

Ngắm Hà Hồ xinh như công chúa thuở "răng sún"

18/09/2014, 11:29

Bức ảnh lúc Hồ Ngọc Hà thuở nhỏ cho thấy cô cũng rất xinh ngay từ khi còn "sún răng", với khuôn mặt rạng rỡ, hoàn hảo như công chúa.

Hà Hồ buộc tóc, mặc váy hồng trong ảnh. Trông cô vô cùng xinh xắn như một cô công chúa nhỏ (Ảnh: Ngôi sao)
Hà Hồ buộc tóc, mặc váy hồng trong ảnh. Trông cô xinh xắn như một cô công chúa nhỏ (Ảnh: Ngôi sao)

Bức ảnh lúc Hồ Ngọc Hà thuở nhỏ cho thấy cô đã xinh đẹp ngay từ khi còn "sún răng", với khuôn mặt rạng rỡ, hoàn hảo như công chúa.

Là một trong những sao Việt khá kín tiếng về đời tư và quá khứ, Hồ Ngọc Hà rất ít khi để lộ hình ảnh ấu thơ của mình. Chính vì vậy bức ảnh mới được mẹ nữ ca sĩ chia sẻ khiến các fan vô cùng thích thú.

"Nụ cười toả nắng... tự thuở nào, thiên thần của mẹ vẫn vậy, là mùa xuân, là niềm tự hào, niềm hạnh phúc bất tận của đời mẹ. Cảm ơn tất cả những gì con đã quan tâm dành tặng mẹ... hạnh phúc nào hơn thế trên cuộc đời này... yêu con, yêu con nhiều lắm lắm" - mẹ của nữ ca sĩ cũng không quên chia sẻ những lời "có cánh" về con gái trên trang cá nhân.

Mẹ của nữ ca sĩ đã chia sẻ những lời
Mẹ của nữ ca sĩ đã chia sẻ những lời "có cánh" về con gái trên trang cá nhân

Lời chia sẻ đã khiến các fan vô cùng thích thú bởi những lời tâm sự ngọt ngào không chỉ hé lộ tình yêu vô bờ bến của mẹ cô dành cho nữ ca sĩ, mà còn cho biết cô là người con hết mực hiếu thảo với gia đình. 

Ngắm nhìn Hồ Ngọc Hà thuở nhỏ, mọi người đều nhận thấy giọng ca "Mối tình xưa" từ nhỏ đã là một cô bé đáng yêu, sở hữu vẻ đẹp lai.

 

Năm 12 tuổi cô chính thức xa nhà, bắt đầu nuôi dưỡng tâm hồn nghệ sĩ ở trường Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Học ngành piano, Hà Hồ đã tiếp thu được những kiến thức về âm nhạc quan trọng và đặc biệt ý nghĩa với sự nghiệp cô sau này.

 

Một bức ảnh khác của Hà Hồ thuở bé
Một bức ảnh khác của Hà Hồ thuở bé

Tuy vậy, nghề nghiệp đầu tiên đưa Hà bước chập chững vào showbiz lại là nghề mẫu từ năm 15 tuổi. Người đẹp cao 1m75 lập tức gặt hái những giải thưởng như giải nhì Siêu mẫu Hà Nội, giải nhất Siêu mẫu Việt Nam, giải nhì cuộc thi Tìm kiếm Siêu mẫu châu Á.

 

Trong vòng 4 năm làm người mẫu, Hồ Ngọc Hà cũng có cơ duyên với điện ảnh khi góp mặt với vai Hương của "Hoa cỏ may".

 

Hiện Hồ Ngọc Hà là một trong những ngôi sao hàng đầu showbiz Việt với hình ảnh quyến rũ, đầy quyền lực. Tuy nhiên, nụ cười rạng rỡ của nữ ca sĩ hầu như không thay đổi qua năm tháng.

P.V (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.