Showbiz

Ngắm nhan sắc 10 mỹ nhân chuyển giới gợi cảm đến ngây ngất của Thái Lan

20/02/2019, 15:05

Sở hữu nhan sắc vạn người mê cùng hình thể nóng bỏng, những mỹ nhân chuyển giới này luôn khiến nhiều cô gái ngưỡng mộ, thậm chí ghen tỵ.

img
Treechada Petcharat (Poyd): Sau rất nhiều năm, Poyd vẫn luôn xứng đáng là mỹ nhân chuyển giới đẹp nhất Thái Lan. Cô là người chuyển giới đầu tiên được công chúng Thái yêu mến và trở thành nguồn cảm hứng của những người chuyển giới trẻ tuổi. Poyd hoạt động nghệ thuật với tư cách là một diễn viên. Sở hữu gương mặt thon gọn cùng đường nét hài hoà, người đẹp sinh năm 1986 từng được được tạp chí điện ảnh Mỹ TC Candler bình chọn vào top những mỹ nhân sở hữu gương mặt đẹp nhất thế giới.

img
Jiratchaya Sirimongkolnawin (Mo): Mo là người đẹp chuyển giới mang lại nhiều niềm tự hào cho Thái Lan khi mang về hàng loạt danh hiệu cao quý như: Miss Tiffany's Universe 2016, Miss International Queen 2017. Trước khi giành các danh hiệu sắc đẹp, Mo được biết đến sau khi tham gia trong một chương trình ca hát nổi tiếng của Thái Lan.

img
Chananchida Rungpetcharat (Blossom): Tham gia The Face Thailand mùa 3, Blossom không lọt top 3 chung cuộc. Nhưng, trước khi chương trình diễn ra, Blossom đã làm nức lòng người hâm mộ và chiếm được cảm tình khi trở thành á hậu 1 cuộc thi chuyển giới danh giá nhất Thái Lan, Miss Tiffany's Universe 2013.

img
Nathachat Chanchiew (Hana): Hana nhanh chóng chiếm sóng spotlight ngay ở vòng casting he Face Thailand mùa 3. Tuy nhiên, cô đột ngột bị loại giữa chừng trong sự tiếc nuối của người hâm mộ. Bước ra từ cuộc thi, Hana nhanh chóng phát triển sự nghiệp và trở thành người mẫu đắt giá của xứ sở chùa vàng.

img
Rinrada Thurapan (Yoshi): Yoshi được biết đến với danh hiệu mỹ nhân sở hữu gương mặt búp bê, thu hút hàng triệu người theo dõi trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, cô còn tham gia diễn xuất trong MV âm nhạc cho Baitoey Rupiam, một ca sĩ nhạc đồng quê nổi tiếng thế giới Thái Lan. Yoshi cũng tham gia một vài dự án điện ảnh của Thái Lan và nhận được nhiều đánh giá tích cực về diễn xuất.

img
Woranun Nalatworasakul (Frame): Frame, 23 tuổi, cũng từng gây chấn động truyền thông và mạng xã hội khi cô tham gia xét tuyển nghĩa vụ quân sự ở Thái Lan. Vẻ ngoài dễ thương và ngây thơ của cô đã miễn cho cô khỏi nghĩa vụ quân sự nhưng Fram nhanh chóng được mời xuất hiện trên kênh truyền hình Thái Lan. Thực tế, Fram được biết đến vai trò là diễn viên.

img
Monthana Chuthatus (Jeen): Cũng giống như Fram, Jeen nhanh chóng nổi tiếng sau khi xuất hiện tại buổi khám tuyển nghĩa vụ quân sự ở Chachoengsao của Thái Lan. Sự xuất hiện của Jeen đã khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng bởi nhan sắc và vóc dáng chuẩn chỉnh, thon gọn của cô nàng không hề liên quan một chút nào đến hình ảnh của một người lính trong tương lai.

img
Pemika Ditsayamethanont (Pynk): Với hơn 100.000 người theo dõi trên Facebook, Pynk nổi tiếng sau khi trở thành phát ngôn viên của một bệnh viện phẫu thuật ở Hàn Quốc. Pynk được khen ngợi không ngớt bởi ngoại hình nóng bỏng như mỹ nhân bước ra từ phim hoạt hình Nhật Bản.

img
Patta Wiruntanaki (Nadia): Nadia đăng quang Miss Mimosa Queen Thailand vào năm 2015. Sau khi giành chiến thắng trong cuộc thi chuyển giới này, cô nhanh chóng trở nên nổi tiếng và rất thành công ở vai trò người mẫu và vũ công tự do.

img
Chalisa Yuemchai (Rose): Rose trở nên nổi tiếng sau khi đóng một vai nhỏ trong bộ phim hài Trung Quốc, "Lost in Thailand". Bộ phim không chỉ mang về thù lao hàng trăm triệu USD mà còn mang lại lượng người hâm mộ khủng cho Rose. Đặc biệt cô còn có một lượng fan hùng hậu của Trung Quốc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.