Showbiz

Ngắm nhan sắc cô gái được cho là vợ sắp cưới của Tiến Đạt

28/12/2018, 16:14

Lê Thụy Vy - người được cho là vợ sắp cưới của rapper Đinh Tiến Đạt có khuôn mặt trong trẻo, xinh xắn.

tien-dat (3)

Tiến Đạt cùng Thụy Vy và bạn bè cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam

Mới đây, trên một Fanpage nổi tiếng về showbiz đã chia sẻ hình ảnh được cho là ảnh cưới của rapper Đinh Tiến Đạt. Bài đăng kèm theo dòng bình luận: "Tin hot giữa đêm: Rapper Đinh Tiến Đạt vài ngày nữa là chồng người ta. Hôn lễ sẽ diễn ra vào 31/12. Từ giờ đừng chế ảnh anh ấy nữa. Chúc mừng cặp đôi Đạt - Vy".

Cùng với những hình ảnh này, một hình ảnh khác được cho là thiệp đính hôn của cặp đôi cũng được tiết lộ. Theo thông tin trong tấm thiệp, cô dâu của Tiến Đạt có tên Lê Thụy Vy. Đám cưới của cặp đôi sẽ diễn ra tại nhà riêng vào ngày 31/12. 

tien-dat (5)

Bức ảnh được cho là chụp trong lễ ăn hỏi của cặp đôi. Hiện tại, cả hai đều không lên tiếng về tin đồn này.

tien-dat (1)

 

Sau mối tình ồn ào với Hari Won, Tiến Đạt hiếm khi chia sẻ về chuyện yêu đương của mình. Bởi thế, thông tin này đã nhanh chóng gây sự chú ý và tò mò về thân thế của người được cho là "bà xã tương lai" của Tiến Đạt. Nhiều người đã nhanh chóng tìm ra được thông tin của cô gái này.

Thụy Vy không làm trong showbiz. Cô sở hữu ngoại hình xinh xắn, giản dị và trẻ trung. Trước đó, Tiến Đạt và Thụy Vy từng có nhiều hình ảnh chụp chung với nhau, nhưng cả hai hiếm khi đăng ảnh chụp chung lên trang cá nhân. Hiện tại, Tiến Đạt đã khóa Facebook và không lên tiếng điều gì về tin đồn này.

Trong khi đó, trên Facebook của Thụy Vy lại úp mở chuyện có chồng. Trong một bức hình của cô gái này, ca sĩ Phương Thanh cũng vào chúc mừng và nhắn nhủ sau khi kết hôn cũng phải thật xinh đẹp. 

tien-dat (2)

Tiến Đạt và Thụy Vy có nhiều hình ảnh ở bên nhau cùng bạn bè

tien-dat (4)

Nhan sắc của cô gái được cho là vợ sắp cưới của Tiến Đạt

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.