Showbiz

Nhan sắc diễn viên Lynh Ly vừa tự tử qua đời

30/06/2020, 11:06

Phạm Gia Linh (nghệ danh Lynh Ly) quyết định từ giã cõi trần khi tuổi đời còn rất trẻ.

img
Phạm Gia Linh sở hữu ngoại hình xinh xắn, đáng yêu

Tối 27/6, thông tin nữ diễn viên trẻ Phạm Gia Linh đột ngột qua đời khiến cộng đồng mạng không khỏi bàng hoàng, xót xa.

Theo thông tin của Pháp luật & xã hội, khoảng 20 giờ ngày 26/6, một cô gái trẻ đi bộ lên cầu Rạch Chiếc (xa lộ Hà Nội, phường Phước Long A, quận 9, TP.HCM) rồi để lại đôi giày vải màu trắng, sau đó nhảy xuống sông Rạch Chiếc tự tử. Nhận thông tin, lực lượng cứu hộ cứu nạn công an quận 9 có mặt triển khai công tác tìm kiếm. Khoảng 2 giờ đồng sau, thi thể cô gái được tìm thấy. Cô gái được xác định là Phạm Gia Linh, 24 tuổi, quê Hải Phòng.

Trước đó, theo lời bạn thân Gia Linh bị trầm cảm do áp lực của gia đình. "Gia Linh cũng là một người con có trách nhiệm, không muốn là gánh nặng cho mẹ", người này chia sẻ thêm.

img
Phạm Gia Linh trong phim "Người tình bố già"

Phạm Gia Linh còn được biết với nghệ danh Lynh Ly. Cô là diễn viên trẻ của sân khấu kịch Lê Hay và và thành viên team AyZa TV. Người đẹp sinh năm 1996 từng tham gia một số phim như "Người tình bố già", "Một lần lầm lỡ”,...

Trong “Người tình bố già”, đảm nhận vai người vợ đầu tiên của ông trùm Bảy Kiệt. Tạo hình của Gia Linh trong phim này rất giản dị, đúng chất cô gái nông thôn, ngây thơ, hiền lành.

Theo chia sẻ của một số bạn bè của Gia Linh, cô sống cởi mở, thân thiện với mọi người. Tinh thần làm việc chuyên nghiệp, ham học hỏi của Gia Linh sẽ mãi là ấn tượng tốt đẹp trong lòng mọi người.

img
img
img
img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.