Showbiz

Ngắm nhan sắc nữ sinh 2001 đăng quang Hoa khôi Báo chí 2020

18/06/2020, 14:04

Bằng sự thông minh và sự tự tin, Khánh Linh sinh viên năm thứ nhất đã đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Press Beauty 2020.

img
Nguyễn Khánh Linh giành ngôi vị cao nhất tại Press Beauty 2020

Sau nhiều hoạt động tiền chung kết, top 10 gương mặt đại diện cho nét đẹp sinh viên Báo chí bước vào vòng chung kết Press Beauty 2020 với bầu không khí sôi động cùng những tiết mục đầu tư dàn dựng công phu.

Tại đêm chung kết ngày 16/6, tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 10 thí sinh phải trải qua các phần thi: áo dài, dạ hội và tài năng. Hầu hết, các thí sinh năm nay đều cân tài cân sức, chính vì vậy, Ban giám khảo đã làm việc khá căng thẳng để tìm ra ngôi vị hoa khôi xứng đáng nhất.

Sau 3 phần thi, Top 5 thí sinh xuất sắc nhất đêm chung kết đã được chọn ra, gồm: Nguyễn Linh Thu, Phạm Hạnh Quyên, Nguyễn Khánh Linh, Hà Vân Thảo Dương, Vũ Nguyễn Mai Linh.

Với sức trẻ, sự thông minh và sự bình tĩnh, Nguyễn Khánh Linh đã đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Danh hiệu á khôi 1 thuộc về Hà Vân Thảo Dương, thí sinh Nguyễn Linh Thu dành vị trí á khôi 2.

img
Á khôi 1 Hà Vân Thảo Dương
img
Á khôi 2 Nguyễn Linh Thu

Đương kim Hoa khôi Press Beauty 2020 Nguyễn Khánh Linh sinh ngày 16/3/2001, cô là nữ sinh đa tài của lớp Xã hội học K39. Bằng phong thái tự tin và tâm hồn tràn đầy nhiệt huyết, Khánh Linh đã gây ấn tượng ngay từ những chặng đường đầu tiên. Đặc biệt, trong vòng thi Bán kết vừa qua, cô đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ Ban giám khảo và vượt qua vòng thi này với số điểm cao nhất.

Trong đêm chung kết, Khánh Linh đã ghi điểm trước câu hỏi của ban giám khảo – hoa hậu Lương Thùy Linh: “Trong thời đại ngày nay, mạng xã hội đã trở nên phổ biến. Nếu bạn trở thành hoa khôi Press Beauty ngày hôm nay, bạn sẽ làm gì để tuyên truyền cho mọi người cách sử dụng mạng xã hội đúng đắn?”.

Khánh Linh đã chia sẻ chân thành: “Nếu em trở thành hoa khôi, chắc chắn em sẽ có sự ảnh hưởng nhất định đến các bạn sinh viên và các thầy cô trong Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Mạng xã hội có hai mặt, cũng giống như báo chí, phải tuân theo pháp luật và đạo đức, nhân văn.

Nếu em trở thành hoa khôi, em sẽ cùng với Đoàn trường, các thầy cô trong trường sẽ tuyên truyền tới các bạn sinh viên trong trường cách sử dụng mạng xã hội sao cho hợp lý trên các fanpage, group hay các buổi tọa đàm”.

img
Khánh Linh ghi điểm với chiều cao 1m68

Không chỉ sở hữu nhan sắc và tài năng, Khánh Linh còn được yêu mến hơn cả bởi tấm lòng nhân ái. Khánh Linh chia sẻ về hành trình thiện nguyện đầy ý nghĩa.

“Mình đã từng có cơ hội tham gia thiện nguyện trước đây, nhưng có lẽ ấn tượng về chuyến đi này với mình lại sâu sắc hơn cả, có lẽ bởi mình chưa bao giờ phải dồn nhiều tâm huyết và công sức đến vậy. Cùng với những cái ôm bất chợt, những cái nắm tay, thơm má, những câu chuyện cảm động về ước mơ trở về bên gia đình, được ba mẹ chăm sóc của các em,…

Tất cả những điều nhỏ bé đáng yêu ấy giúp mình nhận ra rằng, tấm lòng nhân ái mà mọi người vẫn thường tôn vinh chẳng phải điều gì to tát mà có lẽ nằm trong chính những điều giản đơn ấy”, Khánh Linh bộc bạch.

img
Khánh Linh duyên dáng trong tà áo dài truyền thống

Không chỉ giành ngôi vị quán quân, Khánh Linh còn là chủ nhân của danh hiệu Miss Áo dài năm nay.

Trong cuộc sống đời thường, Khánh Linh được mọi người yêu mến và nhận xét là: “xinh đẹp, hoà đồng và luôn đem lại nguồn năng lượng tích cực”.

Ngắm một số khoảnh khắc ấn tượng của Nguyễn Khánh Linh:

img
img
img
img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.