Showbiz

Ngắm nhan sắc nữ văn sĩ quyền lực, từng được cho là bạn gái cũ Kim Jong-un

22/02/2019, 14:10

Hyon Song-wol, nữ văn sĩ quyền lực của Triều Tiên được cho là bạn gái cũ của nhà lãnh đạo Kim Jong-un cách đây gần 20 năm.

img
Nữ ca sĩ Triều Tiên Hyon Song-wol - trưởng nhóm nhạc Moranbong được mệnh danh là mỹ nhân quyền lực và có nhiều sức ảnh hưởng ở Triều Tiên.
img
Tuy nhiên, các thông tin được đăng tải về Hyon Song-wol đều rất ít ỏi và mơ hồ. Kể cả năm sinh của cô cũng không được xác định chính xác, có nguồn thông tin khẳng định Hyon Song-wol sinh năm 1977, nhưng cũng có nguồn tin nói rằng cô sinh năm 1972.
img
Hyon Song-wol được nhiều người mến mộ bởi gương mặt phúc hậu và nụ cười rạng rỡ, xinh đẹp.
img
Trước khi trở thành trưởng nhóm nhạc Moranbong, cô từng là giọng ca chính trong nhóm nhạc điện tử Pholbo, một nhóm nhạc pop nổi tiếng ở Triều Tiên vào đầu những năm 2000.
img
Bên cạnh ca hát, Hyon Song-wol được biết đến là một nữ chính trị gia của Triều Tiên.
img
Cô hiện đang là thành viên dự khuyết của ủy ban trung ương đảng cầm quyền và là một trong những phụ nữ có ảnh hưởng nhất trong nước.
img
Cách đây vài năm, báo chí Hàn Quốc từng tung tin Hyon Song-wol đã bị xử bắn do liên quan đến một bê bối tình dục và khiêu dâm.
img
Tuy nhiên, một thời gian sau cô bất ngờ xuất hiện trên truyền hình Triều Tiên, dập tắt tin đồn thất thiệt..
img
Hyon Song-wol cũng được cơ quan tình báo cho rằng chính là bạn gái cũ của nhà lãnh đạo Kim Jong-un, cả hai đã quen nhau từ gần 20 năm trước. Tuy nhiên, vì cha của Kim Jong-un phản đối nên cả hai đã cắt liên lạc và nối lại tình bạn xưa cách đây vài năm.
img
Nhật báo JoongAng của Seoul từng chia sẻ lời của một nhân viên tình báo của Hàn Quốc: “Hai người quen biết nhau từ thuở thiếu thời và tin đồn về quan hệ tình cảm giữa hai người đều được giới thượng lưu ở Bình Nhưỡng biết đến”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.