Showbiz

Ngắm nhan sắc vợ 9X kém 19 tuổi của NSND Trung Hiếu

07/01/2019, 19:10

Vợ sắp cưới của NSND Trung Hiếu có nhan sắc xinh đẹp không kém các hotgirl.

hieu

Vợ sắp cưới của NSND Trung Hiếu sinh năm 1992, sở hữu ngoại hình xinh xắn.

Sau nhiều năm im lặng trước tin đồn giới tính, hoặc đùa vui khi liên tục bị hỏi về vấn đề kết hôn, NSND Trung Hiếu đã chính thức công bố chuẩn bị kết hôn ở tuổi 46. Được biết, vợ sắp cưới của anh là Huỳnh Thu Hà - làm trong lĩnh vực ngân hàng và kém nam nghệ sĩ 19 tuổi. Thu Hà hiện đang công tác tại Hà Nội và đang học cao học. 

thuha2

 

Đám cưới của cặp đôi sẽ diễn ra vào ngày 19/1 tại quê nhà của Huỳnh Thu Hà ở Lạng Sơn. Theo lời của nam nghệ sĩ "Đại gia chân đất", anh quen Thu Hà từ năm 2004. Cả hai đã hẹn hò nhiều năm trước khi quyết định về chung một nhà. NSND Trung Hiếu đánh giá, bạn gái anh là người rất hiền lành và ngoan ngoãn. 

ha3

 

vo-

Ngoại hình xinh đẹp của Thu Hà

NSND Trung Hiếu sinh ngày 26/2/1973 tại Thái Bình. Hiện anh là Giám đốc nhà hát Kịch Hà Nội. Nam nghệ sĩ được biết đến với khả năng diễn đa dạng ở cả vai chính diện lẫn phản diện. Là diễn viên kịch nhưng Trung Hiếu lại được biết đến nhiều hơn ở lĩnh vực truyền hình.

Anh là gương mặt quen thuộc với khán giả qua nhiều bộ phim truyền hình như Cuồng phong, Sống mãi với thủ đô, Hoa ban đỏ... và các phim hài, tiêu biểu là series hài Đại gia chân đất. Năm 2015, Trung Hiếu vinh dự được trao tặng danh hiệu Nghệ sỹ Nhân dân. Ngoài công việc chính trên sân khấu kịch và đóng phim, Trung Hiếu còn tham gia lồng tiếng cho rất nhiều bộ phim. 

Ở tuổi U40 vẫn chưa chịu lập gia đình nên đã có không ít đồn đoán NSND Trung Hiếu là gay. Anh thường bật cười trước những câu hỏi nghi ngờ này. Nam nghệ sĩ anh vẫn luôn nhận mình vẫn còn "thanh niên" và dành chủ yếu thời gian cho công việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.