Olympic 2021

Ngắm nhan sắc xinh đẹp của tay vợt nữ Việt Nam đua tài tại Olympic Tokyo

24/07/2021, 06:35

Nguyễn Thùy Linh, nữ vận động viên cầu lông tham dự Olympic Tokyo 2021 cùng Đoàn thể thao Việt Nam gây sốt cộng đồng mạng bởi nhan sắc xinh đẹp

Năm 10 tuổi, Thùy Linh được ông nội của mình đưa lên Hà Nội để tham gia vào một lớp năng khiếu thể thao.

Tại đây, nhờ sớm được đào tạo bài bản, bản thân lại có tố chất và chăm chỉ nên chỉ một thời gian ngắn Thùy Linh đã gặt hái được những thành công ban đầu.

img

Nguyễn Thùy Linh vận động viên cầu lông tham dự Olymoic Tokyo 2021 cùng Đoàn thể thao Việt Nam.

Sau một năm tập luyện chuyên nghiệp, tay vợt quê Phú Thọ đã có thể thi đấu sòng phẳng tại các giải đấu trẻ và kể từ năm 13 tuổi, Thùy Linh đã tỏ ra không có đối thủ ở lứa tuổi của mình.

Cũng chính từ đây, sự nghiệp của tay vợt sinh năm 1997 đã nở rộ và phát triển lên thành tay vợt hàng đầu của Việt Nam hiện tại. Đồng thời, Thùy Linh cũng được xem như là truyền nhân và phần nào đó là đối thủ xứng tầm của người đàn chị Vũ Thị Trang.

Ngoài tài năng thiên bẩm với cầu lông, tay vợt Nguyễn Thùy Linh còn nổi lên như một hotgirl trong làng thể thao Việt bởi vẻ ngoài xinh đẹp, duyên dáng và các tính cách đặc biệt của mình.

Hiện tại, Thùy Linh đang là VĐV xếp hạng 2 Việt Nam và hạng 46 trên bảng xếp hạng cầu lông thế giới.

Tới đây, Thùy Linh có màn ra mắt tại Olympic Tokyo 2021 khi thi đấu tại vòng loại nội dung đơn nữ gặp tay vợt người Pháp Qi Xuefei vào lúc 7h ngày 24/7.

Một số khoảnh khắc xinh đẹp của tay vợt Nguyễn Thùy Linh:

img

img

img

img

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.