Đẹp

Ngắm tân Hoa hậu thế giới 2017 Manushi Chhillar: Tài sắc vẹn toàn

18/11/2017, 22:28

Manushi Chhillar, đại diện đến từ Ấn Độ đã trở thành chủ nhân vương miện Hoa hậu thế giới 2017.

hoa hau 6

Tân Hoa hậu thế giới 2017: Tài sắc vẹn toàn

Chiếc vương miện cao quý của cuộc thi Hoa hậu thế giới 2017 đã chính thức được trao cho Manushi Chhillar, đại diện đến từ Ấn Độ. Cô gái sinh năm 1997 gây ấn tượng mạnh trong phần thi ứng xử với câu trả lời hoàn hảo: "Nghề nghiệp xứng đáng được trả lương cao nhất và tôn trọng nhất là nghề làm mẹ", cho thấy nhận thức và tư duy giáo dục vượt trội.

Chhillar sinh ngày 14/5/1997 tại Haryana, một bang phía Bắc Ấn Độ. Cô sở hữu chiều cao 1m75. Cô đại diện cho vẻ đẹp thuần chủng của phụ nữ Ấn Độ. 

Thần tượng suốt đời của Chhillar là Reita Faria, người đẹp Ấn Độ - châu Á đầu tiên giành vương miện Hoa hậu thế giới năm 1996. "Từ nhỏ tôi đã ngưỡng mộ cô ấy. Điều tuyệt nhất là ngay sau khi giành vương miện, Reita đã quay trở lại với những gì cô ấy đam mê - trở thành một bác sĩ - bất chấp những cơ hội ở thế giới danh vọng", Chhillar nói về thần tượng của mình. Theo đó, cô cũng bày tỏ nguyện vọng theo bước đàn chị, được trở thành Hoa hậu Ấn Độ: "Tôi không muốn hối tiếc bất cứ điều gì trong cuộc sống, vậy nên điều quan trọng nhất với tôi là chiến thắng cuộc thi này. Mục đích của tôi vẫn luôn là giành vương miện hoa hậu". 

Cả bố và mẹ đều là bác sĩ, theo đuổi ngành y cũng là một ước vọng khác của Chhillar. "Khi bạn theo học về y tế, bạn sẽ học cách làm việc với mọi người xung quanh, thấu hiểu những hành động của họ". Suốt quãng thời gian tranh giải Hoa hậu Ấn Độ, cô đồng thời làm việc trong dự án chăm sóc sức khoẻ nữ giới, tới thăm 20 ngôi làng và tiếp xúc cùng khoảng 5.000 phụ nữ. 

Ít ai biết, đằng sau dáng vẻ học thức đó, Manushi Chhillar cũng tràn ngập tình yêu nghệ thuật. Cô rất thích làm thơ, vẽ tranh và luôn thoải mái bộc lộ sự sáng tạo bên trong mình. Thậm chí, Chhillar còn là một vũ công truyền thống được đào tạo bài bản, từng theo học lại Học viện nhạc kịch quốc gia và chuyên về Kuchipudi, một điệu nhảy truyền thống của người Ấn. Năm 2014, trong một chương tình trao đổi văn hoá, cô đã thể hiện điệu múa này trong một trường học ở Sapporo, Nhật Bản. 

Sau đây là một số hình ảnh về Tân Hoa hậu thế giới 2017:

hoa hau 5

 

hoa hau 3

 

hoa hau 2

 

hoa hau

 

hoa hau 4

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.