Thông tin doanh nghiệp

Ngắm Trung tâm hội nghị quốc tế lớn nhất Việt Nam trước APEC 2017

14/09/2017, 20:52

Trung tâm Hội nghị Ariyana (ACC–Ariyana Convention Centre, Đà Nẵng) đang hoàn thành, đảm bảo phục vụ APEC 2017.

ảnh đã giảm dung lượng

Trung tâm Hội nghị Ariyana nhìn từ bên ngoài.

Theo đó, Trung tâm Hội nghị Ariyana sẽ là nơi tổ chức các sự kiện hội họp, trưng bày và triển lãm tầm cỡ quốc tế. Đặc biệt đây là nơi tổ chức các cuộc họp Hội nghị thượng đỉnh doanh nhân APEC trong khuôn khổ APEC 2017, với sự tham dự của lãnh đạo cấp cao 21 nền kinh tế thành viên ASEAN, cùng 16 ngàn quan chức, lãnh đạo doanh nghiệp và giới truyền thông quốc tế.

Ngoài ra, cũng có nhiều sự kiện được thành phố Đà Nẵng lựa chọn tổ chức tại nơi đây. "Mở hàng" là Diễn đàn Đầu tư Đà Nẵng 2017 sẽ diễn ra từ ngày 29/9 đến 01/10/2017.

Tại buổi kiểm tra tiến độ hoàn thiện dự án mới đây, Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ ghi nhận nỗ lực triển khai, yêu cầu chủ đầu tư, các đơn vị thi công khẩn trương hoàn thành đưa công trình vào khai thác.

Ông Thơ nhấn mạnh, đây là điểm nhấn quan trọng của thành phố Đà Nẵng tại tuần lễ APEC 2017, cũng như các cơ hội khác liên quan sự kiện này, gợi mở những cánh cửa hợp tác với các nhà đầu tư khu vực và quốc tế.

Huynh Duc Tho (1)

Ông Huỳnh Đức Thơ thăm và kiểm tra tiến độ xây dựng Công trình Ariyana Centre.

Theo đại diện chủ đầu tư Trung tâm Hội nghị Ariyana Centre, dự án đang hoàn thành các hạng mục cuối cùng. Công trình được thi công vượt tiến độ, đảm bảo chất lượng.

Đến nay, dự án cơ bản hình hài, nằm ngay khu vực phía nam Biệt thự Furama Villas Đà Nẵng và khu nghỉ dưỡng Furama tạo điểm nhấn cảnh quan đặc sắc.

Trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Nguyễn Đức Quỳnh, Phó Tổng Giám đốc Furama Resort- đơn vị quản lý Trung tâm Hội nghị Ariyana cho biết: mọi khâu đoạn thẩm mĩ, vận hành đều được chăm chút tỉ mỉ. Công trình hứa hẹn góp phần xây dựng thành phố sự kiện cho Đà Nẵng.

>>> Cận cảnh Trung tâm hội nghị Ariyana giai đoạn hoàn thiện

trung-tam - ARYANA-2

Được đầu tư hơn 350 tỷ đồng với diện tích 12.000m2 mặt sàn, riêng trung tâm hội nghị Ariyana là một trong những trung tâm hội nghị lớn nhất cả nước, có sức chứa 2.500 người

trung-tam - ARYANA

Trung tâm hội nghị Ariyana thành điểm đến nghệ thuật đương đại, với đại sảnh có những tấm thảm dệt hoa văn chìm trang nhã gắn với hội hoạ Gothic, những tấm phủ điêu lớn bằng gỗ do các nhà thiết kế Ý chế tác riêng cho công trình, các bức tường phòng họp kết hợp hài hòa giữa gỗ, vải và gương kính

DSC_4574

Trung tâm Hội nghị Ariyana nằm ở vị trí đắc địa, có tầm nhìn thoáng đạt ra biển Đông từ sảnh và từ các phòng họp.

DSCF4414

Cán bộ, chuyên gia người Ý, người lao động trong nước đang hoàn thiện các hạng mục trang trí

DSCF4424

Từng bức tường hoàn thiện, hình hài tầm vóc dự án.

DSCF4422

Hoàn thiện nội thất các phòng phụ trợ của Khu hội nghị.

DSCF4435

Những viên gạch cuối cùng đang được những công nhân tỉ mỉ ốp phía bên ngoài.

DSCF4427

Tầm nhìn thoáng đạt ra biển Đông từ sảnh và từ các phòng họp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.