Showbiz

Ngắm vẻ đẹp lai Tây nóng bỏng của tân Hoa hậu Hoàn vũ Philippines

21/12/2015, 20:42

Tân Hoa hậu hoàn vũ 2015 rất được yêu chuộng tại Philippines khi không chỉ xinh đẹp mà còn sở hữu nhiều tài lẻ

tan-hoa-hauhoan-vu-philippines-2
Giây phút đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ của Philippines. Ảnh: Missosology

Sau sự cố nhầm lẫn công bố kết quả chiến thắng tại đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015, Hoa hậu Philippines ngỡ ngàng khi MC thông báo lại kết quả người đoạt danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ thì Hoa hậu Colombia hụt hẫng vì bị trao nhầm vương miệng.

MC nhận lỗi về phần mình, đồng thời công bố lại vương miện Hoa hậu Hoàn vũ được trao cho người đẹp Philippines - Pia Wurtzbach. Á hậu 2 là thí sinh Mỹ và á hậu 1 là đại diện Colombia.

Pia Alonzo Wurtzbach sinh năm 1989, sở hữu chiều cao 1m73, mang trong mình hai dòng máu Philippines và Đức. Cô sinh ra tại Stuttgart, Đức và lớn lên tại Cagayan de Oro, Philippines. Tân Hoa hậu hoàn vũ 2015 là một cô gái rất được yêu chuộng tại Philippines, khi không chỉ xinh đẹp mà còn sở hữu rất nhiều tài lẻ và đảm nhận nhiều công việc trong xã hội. Danh sách những việc làm mà Pia Alonzo Wurtzbach đang làm sẽ khiến nhiều người nể phục tài năng của cô.

tan-hoa-hauhoan-vu-philippines-1
Nhan sắc xinh đẹp, rạng ngời của tân Hoa hậu Hoàn vũ. Ảnh: internet

Cô hiện đang là diễn viên, người mẫu, người dẫn chương trình truyền hình, đầu bếp, stylist, chuyên gia trang điểm. Vào hồi tháng 3 năm nay, Pia Alonzo Wurtzbach đã đăng quang cuộc thi Hoa hậu Philippines và trở thành đại diện của đất nước này tới tham dự cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ 2015, được tổ chức tại Las Vegas Mỹ.

Từ năm 4 tuổi, Hoa hậu Pia Alonzo Wurtzbach đã được trải nghiệm nghề diễn xuất khi cô được quản lý bởi một công ty thuộc quản lý của đài truyền hình ABS-CBN, có tên Star Magic.

Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015:

tan-hoa-hauhoan-vu-philippines-5
 
tan-hoa-hauhoan-vu-philippines-3
 
tan-hoa-hauhoan-vu-philippines-7
 
tan-hoa-hauhoan-vu-philippines-9
 
tan-hoa-hauhoan-vu-philippines-6
 
tan-hoa-hauhoan-vu-philippines-8
 
tan-hoa-hauhoan-vu-philippines-4
 
^3D181A17F82737A2C0FD4B545BA4EBEAD18706E8B5FA616FD
 

Ảnh: hollywoodlife

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.