Showbiz

Ngắm vẻ quyến rũ của Katun "Tình yêu không có lỗi 2"

28/03/2016, 14:47

Wanida Termthanaporn, đóng vai Katun trong phim "Tình yêu không có lỗi 2" sở hữu nhan sắc quyến rũ cùng phong cách sang chảnh.

katun-6
Vẻ đẹp sang chảnh của Termthanaporn.

Nếu như "Hậu duệ của Mặt trời" đang tạo nên cơn sốt bởi "mối tình sét đánh" của chàng quân nhân đẹp trai Yoo Shi Jin (Song Joong Ki đóng) và bác sĩ Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo đóng), thì một bộ phim khác cũng đang được quan tâm không kém đó là Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân 2. Với nội dung đánh trúng tâm lý của bạn nữ bởi câu chuyện xoay quanh 2 cô gái vốn thân thiết như chị em ruột thịt, bất ngờ trở mặt vì chuyện "giật bồ" của nhau, là lý do khiến bộ phim Thái Lan Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân 2 "nổi rần rần".

Thành công của bộ phim đã đưa tên tuổi của dàn diễn viên chính vụt sáng. Dù đều là những gương mặt nổi bật của làng giải trí xứ Chùa Vàng, song phải đến khi góp mặt trong Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân, họ mới được các fan quốc tế biết đến rộng rãi. Trong đó, khán giả đặc biệt ấn tượng với nữ chính Wanida Termthanaporn - người vào vai Katun - cô gái bị bạn thân cướp bạn trai.

Không chỉ quyến rũ ở trong phim, cô nàng "Katun" ở ngoài đời cũng đẹp hút hồn. Vẻ đẹp của Wanida Termthanaporn sắc sảo, hiện đại, lôi cuốn.

katun-1
Termthanaporn từng góp mặt trong bộ phim truyền hình nổi tiếng "Con Gái Mafia" và hàng loạt phim điện ảnh khác như "Nymph", "My Ex", "Nam Man Prai"...
katun-4
Phong cách gợi cảm, sang chảnh.
ngam-v-dep-sang-chanh-cua-my-nhan-bi-ban-than-cuop
Hình ảnh đời thường của nữ diễn viên.
ngam-v-dep-sang-chanh-cua-my-nhan-bi-ban-than-cuop
Thân hình gợi cảm cùng số đo 3 vòng hoàn hảo.
katun-5
Cô thường hay diện bikini để khoe thân hình gợi cảm. 
ngam-v-dep-sang-chanh-cua-my-nhan-bi-ban-than-cuop
Vẻ đẹp khiến nhiều người phải trầm trồ.
ngam-v-dep-sang-chanh-cua-my-nhan-bi-ban-than-cuop
Nếu Wanida Termthanaporn đẹp sắc sảo và quyến rũ thì Apinya (phải) nữ tính, dịu dàng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.