Showbiz

Ngân 98 có xứng được gọi là nghệ sĩ?

31/07/2020, 23:26

Đi lên bằng “con đường tai tiếng”, Ngân 98 chưa bao giờ được đánh giá cao nên để công nhận Ngân 98 là nghệ sĩ thì chưa chắc.

img
Ngân 98 nổi lên với những thông tin tiêu cực, chiêu trò và tai tiếng

Ồn ào Ngân 98 (tên thật Võ Thị Ngọc Ngân) mặc trang phục bikini biểu diễn tại một quán bar ở Hà Nội vừa gây xôn xao dư luận. Sở VH-TT Hà Nội đã ra quyết định xử phạt hành chính 40 triệu đồng đối với quán bar mời Ngân 98 đến chơi nhạc và để nữ DJ này mặc trang phục “mặc như không mặc”. Kèm theo đó, Sở cũng cấm DJ Ngân 98 biểu diễn tại Hà Nội trong vòng 4 tháng.

Hình phạt này dành cho Ngân 98 cũng gây những tranh cãi, bởi có những ý kiến cho rằng, cô mặc bikini khi tham gia một sự kiện Pool Party (tiệc bể bơi) là hết sức bình thường. Thế nhưng, cũng không ít người cho rằng hình phạt cho Ngân 98 là xứng đáng vì cô vốn nhiều chiêu trò, mà thường là những chiêu trò “bẩn”.

Ngân 98 được gọi là một hotgirl với những hình ảnh khoe thân táo bạo. Dù đã từng tham gia một số MV ca nhạc nhưng cô không được nhiều người nhớ đến mà chỉ từ khi yêu Lương Bằng Quang, tên tuổi của hotgirl này mới ngày càng được biết đến rộng rãi.

Thế nhưng, công chúng biết đến cô bởi khả năng làm DJ thì ít, mà bởi những scandal ăn mặc phản cảm, phát ngôn gây sốc và bê bối tình cảm với chàng nhạc sĩ hơn mình 16 tuổi thì nhiều. Ngân 98 luôn gắn liền với những thông tin tiêu cực và điều đó khiến hình ảnh hotgirl đất Bình Định trở nên thiếu thiện cảm trong mắt dư luận.

Đi lên bằng “con đường tai tiếng” nên Ngân 98 chưa bao giờ được đánh giá cao. Bởi thế, dù là người trong showbiz và làm công việc liên quan đến giải trí nhưng đối với nhiều người, để công nhận Ngân 98 là nghệ sĩ thì chưa chắc. Bởi lẽ, nghệ sĩ là người làm nghệ thuật, tạo ra những giá trị văn hóa, góp phần định hướng gu thẩm mỹ cho khán giả. Không chỉ vậy, bản thân những người nghệ sĩ còn là người làm về văn hóa nên mọi hành vi, cử chỉ đều cần có văn hóa để những người xung quanh nhìn vào. Mà Ngân 98 thì lại chưa có được những điều đó.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.