Showbiz

Ngân 98 "hết thuốc chữa" và sự bất lực của Ngọc Trinh

28/10/2020, 08:18
image

Trong khi Ngân 98 "nghiện" khoe vòng 1 trên mạng xã hội, Ngọc Trinh cũng là nhân vật gây nhiều tranh cãi.

img
Ngân 98 "nghiện" khoe vòng 1 trên mạng xã hội

Mới đây, Ngân 98 thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng khi đăng tải hình ảnh hở hang quá đà trên mạng xã hội. Cụ thể, bạn gái Lương Bằng Quang chụp ảnh mặc chiếc áo ren màu cam lộ gần hết vòng 1, kèm dòng chia sẻ: "Gọi em là bánh mì bơ sữa. Vì em đặc biệt thơm ngon".

Trái với sự khen ngợi, cộng đồng mạng liên tục để lại bình luận chê bai ngoại hình cũng như vòng 1 của Ngân 98. Cư dân mạng bình luận: “Mũi kia chắc tốn kém lắm nhỉ”, “Ngân lộ... kìa”, “rẻ tiền quá”, “xập xệ quá”...

Thực tế, việc Ngân 98 thả rông vòng 1 đã không còn là điều xa lạ đối với cộng đồng mạng, khi tần số “khoe hàng” của bạn gái Lương Bằng Quang nhiều tới mức không đếm được. Chỉ cần dạo một vòng trang cá nhân của cô nàng, người xem cảm thấy "bội thực" vì loạt ảnh khoe thân ngập tràn. Mặc lời chỉ trích, "ném đá" từ cộng đồng mạng, hot girl thị phi vẫn chẳng bận tâm mà hồn nhiên tung ảnh phô diễn "vốn liếng" nhức nhối.

img
img

Trong một diễn biến khác "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh cũng trở thành đề tài bàn tán của dư luận với đoạn video trên Tiktok. Trong đoạn clip trên Ngọc Trinh đóng vai một cô gái đang đi trên phố chăm chú nhìn điện thoại.

Thế nhưng, khi thấy quả chuối trên tay Vũ Khắc Tiệp đang đóng vai một người bên đường, cô lao vào ăn không hỏi một lời. Sau 1 phút bẽn lẽn, người đẹp bỏ đi trong sự ngơ ngác, hoang mang của trai lạ.

img

Không khó để nhận ra rằng, Ngọc Trinh đang muốn "tạo trend" (xu hướng mới trên mạng xã hội). Song, cô lại nhận khá nhiều chỉ trích từ phía khán giả. Nhiều người bình luận rằng clip này của "nữ hoàng nội y" là "Tục tởm"; "Cái này hơi thô"; "Nhây thấy ớn"; "Không tin nổi làm clip vậy"...

Đây không phải lần đầu tiên Ngọc Trinh đăng tải clip lên mạng xã hội và cô cũng nhiều lần vấp phải không ít ý kiến trái chiều. Trước đó, vào tháng 5/2020, nữ hoàng nội y nhận chia sẻ hậu trường quăng sấp tiền 30.000 USD để sống ảo, bắt trend "đi đường quyền", mặc hở bạo... Cô cũng liên tục đổi mới sự sexy của mình, nhưng đây cũng chỉ là cách để duy trì tên tuổi chứ không được như thời cô từng làm mưa làm gió trong showbiz.

img
Chân dài gốc Trà Vinh vô tư khoe vòng 3 khi nhún nhảy trên du thuyền

Đoạn clip nhún nhảy trên du thuyền là một ví dụ. Nhiều người xem xong cũng phải cảm thấy đỏ mặt thay cho cô nàng, cho rằng những hành động của Ngọc Trinh quá phản cảm.

Trong quá khứ, Ngọc Trinh cứ lâu lâu lại gây nên một đợt bão trong showbiz vì những phát ngôn, hành động của mình. Cô nàng từng có hàng loạt tuyên bố gây sốc như: “Yêu không tiền thì cạp đất mà ăn”, “Hào phóng rút ví nhanh là phẩm chất tốt đẹp của đàn ông”, “Nhan sắc quyết định tất cả, ngôn tình chỉ đến với cô gái có nhan sắc”…

Hầu hết những lời Ngọc Trinh nói đều gây tranh cãi, song cũng không ít cô nàng đồng tình, cảm thấy quan điểm sống của chân dài gốc Trà Vinh rất đáng để học hỏi. Tuy nhiên, giờ đây câu chuyện phát ngôn có vẻ không còn mang lại hiệu ứng tốt như trước nữa.

img
Bức ảnh ghép bị chê đầy "phèn chua" của Ngọc Trinh

Đầu tháng 10, chân dài gốc Trà Vinh chia sẻ clip ngắn dạng quote, dõng dạc tuyên bố: “T** là một đứa ngại va chạm, nhưng đã đụng chạm thì *** ngại thị phi”. Dù những bức ảnh mà Ngọc Trinh lựa chọn đều rất đẹp và gợi cảm, câu từ có vẻ rất mạnh bạo. Tuy nhiên, cộng đồng mạng lại cho rằng, kiểu làm video, chèn chữ vào ảnh này giống các bé tuổi mới lớn thích thể hiện mình. Không chỉ vậy, cách ăn nói của Ngọc Trinh còn bị cho là khá nông cạn.

"Toàn mấy câu quotes thời Tống rồi vẫn mang ra nói, thật sự trẻ trâu", "Không phải ghét bả đâu nhưng cái quotes chèn clip nhìn trẻ trâu với phèn chua",... là một số bình luận của cư dân mạng.

img
Ngọc Trinh gợi cảm hết cỡ vẫn không tạo được sự chú ý như cách đây nhiều năm

Việc Ngân 98 ngày càng bất chấp khoe thân trên mạng xã hội dù chẳng có một sản phẩm nghệ thuật "ra hồn" hay nỗ lực duy trì tên tuổi của một người mẫu nội y ở ngoài "tuổi băm" như Ngọc Trinh cũng là chuyện "thường ngày ở huyện". Người ta không còn xa lạ với những danh xưng không mấy hay ho, tốt đẹp về hai cô nàng này trên mạng xã hội. Thậm chí, chỉ cần nhắc đến tên "Ngân 98" hay "Ngọc Trinh" là người ta lại lắc đầu ngán ngẩm.

Thực tế, showbiz luôn khắc nghiệt với những quy luật đào thải, không ngoại lệ với sự "hết thuốc chữa" của Ngân 98 và các chiêu trò để cứu vãn tên tuổi trong sự bất lực của Ngọc Trinh. Những chiêu trò rẻ tiền, những phát ngôn gây sốc rồi cũng chẳng mang lại giá trị gì nếu như bản thân họ tự trau dồi bản thân và giữ gìn tên tuổi bằng các sản phẩm nghệ thuật hay lối sống văn minh, có văn hoá.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.