Showbiz

BTC Hoa hậu Liên lục địa nói gì về Ngân Anh bị tố thi chui?

15/01/2019, 14:28
image

Phẫu thuật thẩm mỹ không phải lý do để tước quyền thí sinh

img
Lê Âu Ngân Anh lên đường dự thi Hoa hậu Liên lục địa vào ngày 9/1 vừa qua.

Nhiều ngày qua, hoa hậu Lê Âu Ngân Anh đang là cái tên nhận được nhiều sự chú ý của công chúng khi người đẹp này bất chấp lên đường dự thi Miss Intercontinental 2018 (Hoa hậu Liên lục địa) mà không được sự đồng ý cấp phép của Cục Nghệ thuật biểu diễn.

Trước phản hồi này của khán giả ở Việt Nam, BTC cuộc thi đã có phản hồi với Vietnamnet nội dung: "Chúng tôi đã ký hợp đồng bản quyền với một đối tác ở Việt Nam. Chúng tôi không biết về việc cấp phép hoặc không được cấp phép từ phía giám đốc quốc gia - người giữ bản quyền tham dự cuộc thi ở Việt Nam. Tất cả những gì chúng tôi có thể nói là chúng tôi công bố cố ấy là Hoa hậu Liên lục địa Việt Nam. Chúng tôi không có vấn đề gì về việc thí sinh phẫu thuật thẩm mỹ. Đây không phải lý do tước quyền thí sinh".

Lê Âu Ngân Anh cũng từng lên tiếng lý giải lý do vì sao cô nhất định phải dự thi Hoa hậu Liên lục địa năm nay: “Việc tham dự Miss Intercontinental 2018 là trách nhiệm của tôi phải thực hiện. Khi đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017, trong đó phần thưởng cũng là trách nhiệm của tôi là phải tham dự một cuộc thi nhan sắc quốc tế, đó là Miss Intercontinental 2018. Tôi hiện vẫn là đương kim Hoa hậu Đại dương, chưa bị tước danh hiệu như nhiều người lầm tưởng. Tôi cũng đã nhận được giấy mời từ ban tổ chức Miss Intercontinental 2018. Thời gian qua, tôi đã lắng nghe góp ý từ công chúng và các chuyên gia để hoàn thiện hơn mỗi ngày. Bản thân tôi thấy mình đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn xin cấp phép".

img
Thư trả lời của BTC Hoa hậu Liên lục địa về việc Ngân Anh đi thi chui.

Hoa hậu Đại Dương 2017 Lê Âu Ngân Anh sinh năm 1995, cô sở hữu chiều cao 1m74, số đo 3 vòng 85-58-94. Ngân Anh từng tốt nghiệp trường Đại học Quốc tế Pháp ở TP HCM, chuyên ngành khách sạn. Hiện tại, cô đang theo học thạc sĩ tại Anh. Được biết, trước khi đăng quang Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017, Lê Âu Ngân Anh tham gia cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 và lọt Top 8 chung cuộc đồng thời giành giải phụ là thí sinh có trang phục vùng miền đẹp. Tuy nhiên, sau khi đăng quang, Ngân Anh liên tục bị chê bai vì gương mặt ít biểu cảm, kém xinh, không phù hợp với một hoa hậu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.