Showbiz

Ngân Anh "dại dột" bênh H'Ăng Niê giữa cơn chấn động "đá xéo" H'Hen Niê

20/03/2019, 16:44

"Hơn ai hết, em hiểu việc mà tự dưng mọi rắc rối, điều tiếng rớt xuống đầu mình mặc dù là mình chẳng hề chủ tâm", Ngân Anh viết cho H'Ăng Niê.

img
Ngân Anh bày tỏ sự thấu hiểu với đàn chị khi đứng trước "gạch đá" của dư luận

Nhiều ngày qua, ồn ào chuyện H'Ăng Niê liên tục "đá xéo" đồng hương là hoa hậu H'Hen Niê trên mạng xã hội gây xôn xao dư luận. Theo đó, một fanpage được cho là của Á hậu 2 Miss World Next Top Model H'Ăng Niê thường xuyên đăng tải những dòng trạng thái công kích, chê bai H'Hen Niê.

Ngay sau đó, H'Ăng Niê đã lên tiếng phủ nhận những dòng chia sẻ xuất hiện trên fanpage của cô, không phải do cô hay admin chia sẻ. Cả cô và admin đã mất quyền quản trị page.

Sau nhiều ngày trở thành tâm điểm của cơn bão dư luận, H'Ăng Niê bất ngờ chia sẻ đầy ẩn ý: "Đời người ngắn lắm, sống cho mình còn chưa đủ, nói gì đến việc bận đi làm hài lòng người khác?". Dòng trạng thái nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Theo đó, một bộ phận cho rằng người đẹp này đang cố ngụy biện cho những hành động thiếu suy nghĩ của mình. Một bộ phận khác lại lên tiếng động viên chân dài phố núi mạnh mẽ vượt qua thị phi.

Trong đó có Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh. Người đẹp sinh năm 1995 bày tỏ sự thấu hiểu với đàn chị H'Ăng Niê trong việc trở thành tâm điểm để dư luận chỉ trích. Cô viết: "Em tin chị, chị cố lên và vững tin nhé! Thị phi vốn dĩ là những thứ không có thật nên càng cố gắng chống lại nó là mình đang làm điều vô nghĩa chị à. Em tin chị còn nhiều điều ý nghĩa để làm ở phía trước.

Hơn ai hết, em hiểu việc mà tự dưng mọi rắc rối, điều tiếng rớt xuống đầu mình mặc dù là mình chẳng hề chủ tâm… Mà thị phi ác lắm, nó phải đẩy một người xuống tận cùng, đạp đổ hết những điều tốt đẹp chị à. Nhưng em đã vượt qua được, chị còn phải mạnh mẽ và làm tốt hơn em nhé”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.