Showbiz

Ngân Anh nhớ lại hành trình của hoa hậu có "vẻ đẹp lạ lùng đến kì quặc"

13/05/2019, 15:09

Lê Âu Ngân Anh đã có những chia sẻ kể về những sóng gió trong suốt 2 năm đương nhiệm Hoa hậu Đại Dương.

img
Bộ ảnh của Lê Âu Ngân Anh thực hiện trước ngày kết nhiệm kỳ Hoa hậu Đại Dương

Trên trang cá nhân, Lê Âu Ngân Anh chia sẻ dòng trạng thái khá dài kể về quãng thời gian trong suốt 2 năm đương nhiệm Hoa hậu Đại Dương. Theo đó, Ngân Anh thừa nhận mình là cô gái làm dậy sóng tranh cãi nhất lịch sử các Hoa hậu của Việt Nam.

"Từ 'vẻ đẹp lạ lùng đến kì quặc' lúc giây phút đăng quang, những lần tưởng 'vụt mất nhưng lại không' quanh câu chuyện chiếc vương miện, đến việc là cô hoa hậu đầu tiên dám đứng lên đối chất bảo vệ quyền lợi của mình. Tất nhiên, không một cô hoa hậu nào lại muốn mọi người nhớ đến mình với những câu chuyện tiêu cực cả, mình vẫn muốn là một hình mẫu, biến những vấp ngã thành một câu chuyện thú vị để truyền cảm hứng cho các bạn trẻ", Ngân Anh viết.

img

Bên cạnh đó, người đẹp sinh năm 1995 cũng giải thích cho lý do trong suốt 2 năm qua cô chưa làm được gì nhiều cho cộng đồng hay có những hoạt động nổi bật cho bản thân là vì liên tục phải đối mặt với những sóng gió.

Sau tất cả, Ngân Anh nhận thấy mình trưởng thành hơn rất nhiều, thức tỉnh hơn sau nhiều lần thất bại. "Không còn là một cô gái bướng bỉnh không chịu chấp nhận cái sai của mình, không còn thiết tha với sự nổi tiếng hào nhoáng nhưng hư ảo, Ngân Anh bây giờ có vẻ điềm nhiên hơn, biết suy nghĩ cho những chuyện thực tế và lâu dài hơn.

Ngân Anh có thể không là một cô hoa hậu đại diện cho một vẻ đẹp chuẩn mực, không là một cô Hoa hậu gắn với nhiều hoạt động để thương mại hoá hình ảnh của mình, nhưng sẽ là đại diện cho thế hệ trẻ về việc không ngừng hoàn thiện bản thân và xây dựng con người của mình bằng chính nội dung bên trong", Ngân Anh giãi bày.

Lê Âu Ngân Anh sinh năm 1995, đăng quang Hoa hậu Đại Dương 2017. Sau khi đăng quang, Ngân Anh gây tranh cãi bởi nhan sắc kém duyên và đặc biệt là chuyện từng nâng mũi nhưng đã rút sụn trước khi tham gia cuộc thi. Tháng 1/2018, sau quá trình thanh tra, Cục Nghệ thuật Biểu diễn yêu cầu hủy kết quả cuộc thi của Ngân Anh. Đại diện cuộc thi nhận sai phạm nhưng vẫn giữ danh hiệu của Ngân Anh. Tháng 12/2018, Ngân Anh nộp đơn xin dự Miss Intercontinental 2018 nhưng không được cấp phép dự thi. Song, Ngân Anh vẫn quyết lên đường đi thi và kiện Cục NTBD vì không cấp phép cho mình. Tại cuộc thi, Ngân Anh giành vị trí á hậu 4.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.