Showbiz

Ngân Anh nói gì khi bị thầy giáo tuyên bố sẽ "vạch mặt" chuyện mua giải?

27/01/2019, 09:50
image

Sau khi bị thầy giáo người Philipinnes tố chuyện mua giải á hậu 4 tại Hoa hậu Liên lục địa, Ngân Anh đã lên tiếng trên trang cá nhân.

img
Ngân Anh bị chính thầy giáo của mình tố chuyện mua giải.

Đêm chung kết Miss Intercontinental 2018 (Hoa hậu Liên lục địa) diễn ra vào tối 26/1 tại Philipinnes với sự tham gia của hơn 80 người đẹp đến từ các quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới. Theo đó, người đẹp Việt Nam Lê Âu Ngân Anh đã đạt danh hiệu Á hậu 4. Tuy nhiên, chưa kịp vui mừng với thành tích bất ngờ, Ngân Anh đã vấp phải scandal khi bị chính huấn luyện viên của mình - ông Anjo Santos tố chuyện mua giải.

Cụ thể, vị HLV người Philipinnes đã chia sẻ trên facebook với những lời lẽ gay gắt: "Xin lỗi nhưng tôi biết cô. Ngân Anh, câu trả lời của cô đã được tập luyện và học thuộc từ trước. Cô và quản lý đã trả bao nhiêu tiền cho việc này. Tôi sẽ điều tra và vạch mặt cô. Cô thậm chí còn không thể tự trình bày một câu trả lời tốt bằng tiếng Anh.

Tôi sẽ làm mọi thứ để phơi bày việc này. Hãy nhớ là cô còn không thể trả lời trôi chảy bằng tiếng Việt. Thật đáng xấu hổ cho cô và cho quản lý của cô. Quá rõ ràng là cô đã trả lời mà không cần nghĩ. Kỳ diệu làm sao? Hãy thi đấu công bằng chứ đừng dùng tiền. Tôi sẽ làm mọi thứ để vạch mặt cô", Anjo Santos viết.

img
Dòng chia sẻ đầy bức xúc của ông Anjo Santos.

Tuy nhiên, chỉ ít phút sau khi đăng tải, ông Anjo Santos đã ngay lập tức xoá dòng trạng thái. Sau đó là những lời chia sẻ dù không nhắc đích danh Ngân Anh nhưng cũng ám chỉ về chuyện này: "Tôi đang khóc. Tôi không thấy kết quả này đúng. Không công bằng và không đúng chút nào. Thật buồn khi phải nói vậy. Tôi không tự hào khi đã từng huấn luyện cho cô ta. Tôi muốn một cuộc chơi công bằng cho tất cả mọi người... Tôi yêu Việt Nam, tôi yêu Philipinnes và tôi yêu tất cả các hoa hậu mà tôi từng đào tạo. Nhưng tôi luôn luôn chơi đẹp với tất cả mọi người, và bất cứ cá nhân nào chơi không đẹp, tôi đều nói thẳng trước công chúng. Ghét tôi hay yêu tôi. Hãy để cho tất cả sự công bằng và lẽ phải làm chứng. Nếu như chúng ta không muốn ai chơi xấu với mình, thì trước hết hãy làm theo lẽ phải, chơi đẹp và sự chân thành", ông viết.

img
Lê Âu Ngân Anh trong phần thi trả lời ứng xử.

Trước những phản ứng gay gắt của Anjo Santos, Lê Âu Ngân Anh đã chia sẻ dòng trạng thái: "Bước đi quyết định cuối cùng. Bất kể điều gì sẽ xảy ra, tôi cũng tự hào về bản thân mình vì tôi đã vượt qua nỗi sợ hãi để đấu tranh cho ước mơ của mình và nỗ lực không ngừng để phát triển bản thân trở nên tốt nhất mỗi ngày. Cảm ơn vì đã ủng hộ hết mình, những người thân yêu của tôi".

Trước đó, Lê Âu Ngân Anh cũng từng gây nên lùm xùm khi chưa được sự đồng ý của Cục Nghệ thuật biểu diễn mà vẫn đi thi Hoa hậu Liên lục địa 2018. Bởi vì người đẹp cho rằng quyết định không phê duyệt đơn xin đi thi của cô do Cục NTBD đưa ra là không hợp lý. Và, việc Hoa hậu Đại dương 2017 tham dự đấu trường Quốc tế không phải là sở thích mà là trách nhiệm mình cần phải làm sau khi đăng quang.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.