An ninh hình sự

Ngăn chặn nhóm 46 thanh thiếu niên mang hung khí hỗn chiến trong đêm

05/02/2023, 09:39
image

Nhóm hàng chục thanh thiếu niên tụ tập, mang hung khí chuẩn bị đi đánh nhau với một nhóm khác thì bị lực lượng công an phát hiện bắt giữ.

Vào khoảng 0h30 ngày 5/2, công an nhận được tin báo có một nhóm thanh thiếu niên đang tụ tập tại một con hẻm ở đường Lê Hồng Phong, phường An Hòa, TP Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang, cầm hung khí chuẩn bị đi “hỗn chiến” với nhóm thanh niên khác ở phường Rạch Sỏi.

img

Nhóm 46 thanh thiếu niên tụ tập mang hung khí đi hỗn chiến thì bị Công an phường An Hòa bắt giữ.

Lập tức, Công an phường An Hòa đã nhanh chóng bố trí lực lượng đến nơi kiểm tra. Qua đó, đã vây bắt được 46 đối tượng, thu giữ gồm 27 cây dao, kiếm, rựa, chĩa 3 mũi và 1 thùng chai bom xăng tự chế.

Điều đáng nói là trong nhóm đối tượng trên, có người trước đó đã từng vi phạm và bị xử lý về hành vi mang hung khí đi đánh nhau.

img

img

Hung khí và bom xăng tự chế được công an thu giữ.

Việc kịp thời bắt giữ các đối tượng mang hung khí đi giải quyết mâu thuẫn của lực lượng Công an phường An Hòa đã ngăn chặn những hậu quả xấu mà nhóm đối tượng này có thể gây ra cho người khác.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ, để xử lý theo quy định của pháp luật.

Clip ghi nhận vụ việc:

Trong thời gian gần đây trên địa bàn tỉnh Kiên Giang xuất hiện tình trạng nhiều nhóm thanh thiếu niên tụ tập dùng hung khí đánh nhau. Nhờ công tác nắm tình hình lực lượng Công an Kiên Giang đã sớm bắt giữ ngăn chặn, tránh được những hậu quả đáng tiếc xảy ra.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.