Pháp đình

Ngăn con ẩu đả, mẹ bị côn đồ đâm chết

05/06/2015, 05:05

Bà Ngọc thấy con trai bị đánh liền vào can ngăn nhưng không ngờ lại bị đâm chết.

MVI_6503.MOV_snapshot_00.00_[2015.06.04_13.24.21]
Hai bị cáo tại phiên tòa.

Theo cáo trạng, Nhân và Trần Vỹ Nam có mâu thuẫn với nhau từ việc cư xử thiếu thiện cảm. Khoảng 21h30 đêm 6/5/2014, Nhân có ý định đánh Nam nên mang theo dao đi tìm anh này. Lúc này, Nhân gặp Nguyễn Lê Văn Điệp đang điều khiển xe máy nên nhờ anh này chở đi tìm Nam.

Khi tìm thấy Nam đang đá banh với mọi người, Nhân dùng tay tát vào mặt Nam. Nam cùng các bạn đánh lại thì Nhân rút dao trong túi quần ra đâm Nam. Lúc này, bà Trần Ngân Ngọc (mẹ của Nam) thấy vậy đến can ngăn cũng bị Nhân đâm trúng. Không dừng lại ở đó, Nhân cũng đâm một người bạn của Nam khi anh này vào can ngăn.

Ngay sau đó, cả 3 được đưa đi cấp cứu nhưng mẹ của Nam đã tử vong do vết thương quá nặng. Nam và bạn may mắn thoát chết. Sau khi gây án, Điệp chở Nhân bỏ trốn khỏi hiện trường, 3 ngày sau thì bị bắt giữ.

Tại phiên tòa, nhận thấy hành vi của Nhân là đặc biệt nghiêm trọng, không chỉ xâm phạm đến sức khỏe, tính mạng của người khác mà còn gây mất trật tự an toàn xã hội...

Do đó, HĐXX quyết định xử phạt Nhân 20 năm tù về tội “Giết người”. Đồng phạm của Nam là Điệp cũng bị 1 năm 28 ngày tù về tội “Che giấu tội phạm”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.