An ninh hình sự

Ngân hàng bị người đàn ông ném vật nghi lựu đạn khói

02/11/2016, 20:37
image

Người đàn ông chạy vào giữa ngân hàng VIB quận 9 rồi ném vật gây khói mù mịt.

ngan-hang-vib 1

Cơ quan chức năng phong tỏa hiện trường tại Ngân hàng VIB chi nhánh quận 9, nơi bị người đàn ông ném vật nghi lựu đạn khói.

Chiều 2/11 tại Ngân hàng Quốc tế VIB chi nhánh quận 9 (TP.HCM), nằm trên đường Đỗ Xuân Hợp, phường Phước Long A đã xảy ra sự việc kỳ lạ khiến những nhân viên và khách hàng một phen hoảng hốt.

Vào khoảng 14 giờ chiều 2/11, khi nhiều khách hàng đang đến Ngân hàng VIB quận 9 giao dịch, thì có một người đàn ông đến gởi xe rồi vào trong như khách bình thường. Bất ngờ người đàn ông rút từ trong người ra một vật giống như lựu đạn khói, ném ra giữa trụ sở ngân hàng gây bốc khói mù mịt. Thấy vậy, các nhân viên ngân hàng cùng các khách hàng hoảng sợ bỏ chạy tán loạn. Người đàn ông ném vật lạ cũng bỏ chạy ra ngoài, để lại xe tại ngân hàng.

ngan-hang-vib 3

Người đàn ông lái ô tô quay lại đâm vào chính xe máy của mình.

Ngay lập tức, nhân viên ngân hàng VIB đã gọi điện thoại trình báo cơ quan chức năng. Khi công an quận 9 cùng các đơn vị chức năng có mặt phong tỏa hiện trường để điều tra, thì bất ngờ người đàn ông lúc nãy điều khiển xe ô tô mang BKS: 51F-367.68 xông tới. Lúc này, người đàn ông lao thẳng xe ô tô vào chiếc xe máy mà ông ta bỏ lại khi ném vật lạ.

Trước hành vi của người đàn ông, cơ quan chức năng cũng bất ngờ không ngăn cản được. Sau đó người đàn ông bước xuống khỏi xe ô tô chửi bới, đập phá khiến mọi người không hiểu chuyện gì xảy ra. Tuy nhiên, ngay sau đó cơ quan chức năng đã khống chế người này đưa về trụ sở công an phường Phước Long A làm việc.

ngan-hang-vib 2

Người đàn ông gây ra vụ việc có tiền sử bệnh tâm thần.

 Khi làm việc tại công an, người này có nhiều hành vi và lời nói không kiểm soát được. Một lúc sau, người thân của người đàn ông nghe tin đã đến trụ sở công an, và khai báo ông này tên là Huỳnh Văn Dũng (ngụ phường Tăng Nhơn Phú B, quận 9). Người thân cho biết ông Dũng đã có vợ con, nhưng từng có tiền sử bệnh tâm thần phải đi chữa bệnh. Tuy nhiên, khi trở về nhà ông Dũng có biểu hiện trở bệnh nặng hơn và đã gây ra sự việc kỳ lạ như trên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.