Thông tin doanh nghiệp

Ngân hàng MB tăng trưởng doanh số, giao dịch thẻ visa cao nhất 2017

13/12/2017, 11:59

MB nhận giải nằm trong Top 3 ngân hàng có tốc độ tăng trưởng doanh số giao dịch thẻ Visa cao nhất năm 2017.

FullSizeRender

Ông Nguyễn Phát Vĩnh Lợi, Phó Giám đốc Trung tâm thẻ (ngoài cùng bên phải) MB lên nhận giải thưởng.

Giải thưởng đã ghi nhận sự ủng hộ của khách hàng dành cho sản phẩm thẻ MB Visa và là động lực để MB tiếp tục cải tiến và mang tới những sản phẩm, dịch vụ đa dạng, chất lượng cao, giao dịch thuận tiện nhằm đáp ứng tối ưu nhu cầu thanh toán ngày càng đa dạng của khách hàng.

Trước đó, năm 2015 MB đã vinh dự nhận giải thưởng Ngân hàng dẫn đầu về chi tiêu bình quân trên thẻ tín dụng cao cấp từ Tổ chức thẻ quốc tế Visa. Thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ MB Visa lần lượt ra mắt vào năm 2011 và 2015.

Đến nay, MB đã không ngừng cải tiến những tính năng, tiện ích của thẻ, đồng thời mở rộng liên kết hợp tác với hàng trăm đối tác để mang tới những ưu đãi tốt nhất cho khách hàng tại các trung tâm mua sắm, du lịch, ăn uống, nghỉ dưỡng….

Sở hữu MB Visa, khách hàng có thể sử dụng thẻ để thanh toán và rút tiền mặt tại các điểm chấp nhận thẻ Visa trên phạm vi toàn cầu, thanh toán tiện lợi và an toàn qua Internet bởi tính năng xác thực giao dịch trực tuyến 3D Secure. Chủ thẻ hoàn toàn chủ động trong việc quản lý trạng thái thẻ qua SMS như: Kích hoạt thẻ, Khóa/mở khóa thẻ, Đóng/mở tính năng chi tiêu internet…. Bên cạnh những tính năng, tiện ích khi sử dụng, chủ thẻ còn được tận hưởng nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mại hấp dẫn và những đặc quyền dành riêng cho chủ thẻ MB Visa Platinum.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.