Thông tin doanh nghiệp

Ngân hàng OCB trao xe Ford Eco Spord cho khách hàng trúng thưởng

04/10/2016, 05:24

Ngân hàng Phương Đông (OCB) vừa tổ chức lễ trao thưởng cho chủ nhân xe Ford Eco Spord trị giá 600.000.000VND

traoxe

Đại diện OCB trao chiếc xe Ford Eco Spord cho khách hàng Phạm Thị Quý. Ảnh: OCB cung cấp

Ngày 3/10, Ngân hàng Phương Đông (OCB) cho biết, vừa tổ chương trình trao thưởng chiếc xe Ford Eco Spord và 1 giải xe Honda Future cho khách hàng theo chương trình "Đến OCB lướt xế về nhà". Giải đặc biệt là chiếc xe Ford Eco Spord trị giá gần 600 triệu đồng được trao cho khách hàng Phạm Thị Quý (có giao dịch tại OCB Chi Nhánh Hải Phòng).

Buổi lễ trao thưởng có sự tham dự của đại diện khách hàng khu vực TP. HCM, đại diện Cục xúc tiến Thương Mại (Bộ Công Thương) và lãnh đạo ngân hàng Phương Đông (OCB).

Sau khi nhận giải thưởng, chị Phạm Thị Quý xúc động nói: "Tôi rất bất ngờ vì đã trúng giải đặc biệt của chương trình. Nhiều năm giao dịch, tôi rất hài lòng về sản phẩm dịch vụ OCB. May mắn lần này khiến tôi càng tin vào sự công khai minh bạch của các chương trình dự thưởng do OCB tổ chức. Hy vọng Ngân hàng sẽ tổ chức thêm thật nhiều chương trình hấp dẫn để mọi người may mắn như tôi"

Cũng trong buổi lễ này, OCB đã trao tặng đến những khách hàng khác với hơn 60.000 phần quà, trị giá khoảng 7 tỷ đồng. Đây là chương trình tri ân khách hàng lớn nhất trong năm của OCB với sự tham gia của hơn 17,700 khách hàng trong cả nước. "Đến OCB lướt xế về nhà" là chương trình dành cho khách hàng tiền gửi, tiền vay và các tiện ích ngân hàng điện tử của OCB. 

SV nhan thuong

Sinh viên Đoàn Thái Ngân vui mừng trúng giải tháng xe Honda Future của chương trình. Ảnh: OCB cung cấp

 Cũng trong dịp này, OCB đã trao thưởng cho bạn Đoàn Thái Ngân, SV Trường Đại học Kinh tế TP.HCM trúng giải tháng bằng 1 chiếc xe Honda Future.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.