Văn hóa - Giải Trí

Ngán ngẩm chiêu trò PR của sao Việt

26/09/2017, 09:47

Ồn ào đấu khẩu trên mạng xã hội và truyền thông về chuyện người cũ - người mới của hai cô ca sĩ...

27

Maya và Tâm Tít 

Bởi hiếm khi, những người đẹp trong showbiz lại tự lên tiếng phơi bày những bí mật về chuyện tình cảm của mình hay đồng nghiệp. Trong khi Maya kể lại quá khứ mặn nồng của mình với chồng Tâm Tít trên facebook cá nhân thì Tâm Tít cũng không phải dạng vừa khi lên hẳn mặt báo để bóc mẽ những cuộc tình của Maya. Thậm chí, cô còn công khai khẳng định, Maya có tiểu sử gắn bó với những người đàn ông đã có gia đình.

Nguồn cơn của sự việc này là khi Maya chia sẻ chuyện khi cô đang trong thời gian mang thai ở Mỹ, từng có một người thứ ba đã chen ngang và phá vỡ hạnh phúc gia đình cô. Lập tức, Maya trở thành tâm điểm của dư luận, không phải vì MV của cô xuất sắc, cũng không phải vì bài hát hay mà là câu chuyện về “người thứ ba”. Thế rồi, trên trang cá nhân, ca sĩ Tâm Tít cũng viết một dòng chia sẻ khá ẩn ý nhưng không nhắc trực tiếp danh xưng của người cô muốn nhắm đến. Tuy nhiên, Maya sau đó đã “nổi đóa” và công khai chỉ trích đích danh Tâm Tít.

Cộng đồng mạng cũng được dịp xôn xao và chia thành nhiều phe với những luồng dư luận trái chiều. Thế nhưng, không ít người cho rằng đây có lẽ chỉ là cú tạo “phốt” để PR. Bởi lẽ, những lời chia sẻ về người thứ ba của Maya được nói trong bối cảnh cô ra mắt MV mới, với nội dung cũng liên quan tới việc ngoại tình.

Có thể nói, showbiz Việt từ lâu vẫn luôn được nhiều khán giả nhìn vào như một “chiến trường” tình ái phức tạp của những đại gia và chân dài, với những chuyện ngoại tình, người thứ ba… Người ta cũng không lạ với việc “sao” trong showbiz dùng chuyện tình cảm để đánh bóng tên tuổi, nhất là khi người đó chuẩn bị cho ra sản phẩm mới. Vì thế, câu chuyện giữa Maya và Tâm Tít bị nghi ngờ là cố tình dùng scandal để PR sản phẩm mới cũng không mấy khó hiểu.

Thực tế, cuộc tranh cãi của hai người đẹp trên có thực sự là một chiêu PR cho sản phẩm hay không chỉ có người trong cuộc biết. Thế nhưng, dù có hay không thì việc tạo scandal để đánh bóng tên tuổi hay quảng bá sản phẩm chỉ càng khiến hình ảnh của các sao Việt trở nên tệ hại hơn trong mắt khán giả. Nhất là khi, họ lại tạo “phốt” bằng cách dùng chuyện tình cảm hay hạ bệ nhân cách người khác.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.