Showbiz

Ngán ngẩm Táo Quân 2019 lồng ghép quảng cáo phản cảm

05/02/2019, 06:00

Quảng cáo quá nhiều và chèn thiếu tinh tế khiến Táo Quân "mất điểm" trong mắt khán giả.

img
Táo Quân "mất điểm" vì chèn quảng cáo quá lộ liễu.

20h ngày 4/2 (đêm 30 Tết), Táo Quân 2019 - Gặp nhau cuối năm đã chính thức lên sóng trong sự chờ đợi của người hâm mộ. Đây là chương trình được yêu thích khi tổng hợp các sự kiện nóng hổi trong năm dưới góc nhìn hài hước, châm biếm, đả kích những thói hư tật xấu của xã hội.

Thế nhưng bên cạnh những tiếng cười mà các Táo mang tới, chương trình bị đánh giá lồng ghép quảng cáo thiếu tinh tế và có tần suất dày đặc. Người xem dễ dàng nhận ra các thương hiệu thời trang, máy bay, ô tô... được cài cắm trong từng lời nói của các Táo.

Chưa kể, có những lúc các Táo còn đọc hẳn câu slogan của thương hiệu. Việc lạm dụng quảng cáo và chèn thiếu tinh tế khiến chương trình còn dính những hạt sạn đáng tiếc.

Tài khoản có tên Tám Sài Gòn bình luận: "Em đang tự hỏi là em đang xem Táo Quân hay là xem một chương trình tổng hợp quảng cáo.

Thấy các nghệ sĩ quá là vất vả khi cứ cố gắng quăng từng miếng nhỏ nhỏ để nhét thương hiệu vô. Mà thời buổi khó khăn, nếu chỉ đọc cái thương hiệu thì chắc tiền tài trợ thấp nên kèm cái thương hiệu thì đọc kèm luôn slogan và kể cả các tính năng sản phẩm.

Có thương hiệu chạy chữ đồng thời với phần đọc slogan của nghệ sĩ luôn mới ghê chứ. Nãy giờ em mở chưa được 15 phút mà dính 5 thương hiệu 1 cách gượng ép rồi. Cá nhân em thì em sẽ không xài 5 thương hiệu đó vì nó thô thiển quá".

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh cũng bất ngờ: "Táo Quân năm nay quảng cáo kinh phết nhờ". Dòng chia sẻ này của Đinh Mạnh Ninh nhận được nhiều sự đồng tình của khán giả.

Một khán giả có facebook Giang Minh Đức thất vọng: "Năm nay Táo Quân mới xuất hiện thêm Táo Quảng cáo à? Mà có phải Gặp nhau cuối năm đâu, đây là chương trình Quảng cáo cả năm mà. Thiên đình vô địch!"

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.