Thể thao

Ngán ngẩm với sự thiếu chuyên nghiệp của sao Việt

01/05/2014, 16:49

Trong đêm hội Carnaval Hạ Long tối 30/4, khán giả đã rất sốc khi Hồ Quỳnh Hương bỗng dưng "biến mất".

Hồ Quỳnh Hương "biến mất" tại Carnaval Hạ Long

 

Giới thiệu phần trình diễn của Hồ Quỳnh Hương nhưng khán giả chỉ thấy vũ đạo theo tiếng hát nhép của ca sỹ
Giới thiệu phần trình diễn của Hồ Quỳnh Hương nhưng khán giả chỉ thấy vũ đạo theo tiếng hát nhép của ca sỹ

Trong đêm hội Carnaval Hạ Long tối 30/4, sau màn biểu diễn ca múa của đoàn nghệ thuật Trung Quốc, MC chương trình giới thiệu Hồ Quỳnh Hương cùng vũ đoàn thể hiện ca khúc “Đêm hội Hạ Long” nối tiếp.

 

Điều bất ngờ là nhạc đã được mở, lời hát được cất lên nhưng không có sự xuất hiện của Hồ Quỳnh Hương ngoài nhóm múa phụ họa cứ biểu diễn trên nền nhạc phát sẵn. Sau đó khoảng gần 2 phút, bài hát bị tắt đột ngột để chuyển sang tiết mục kế tiếp khiến nhiều khán giả đang hào hứng... bỗng nhiên bị sốc.

 

Trao đổi với báo chí sáng 1/5, ông Trần Trọng Trung, Phó chủ tịch UBND TP.Hạ Long cho hay, đây là sự cố không ai mong muốn.

 

"Hồ Quỳnh Hương đã về kịp khách sạn tại Hạ Long trước giờ diễn tuy nhiên khi di chuyển từ khu du lịch Bãi Cháy tới đường Hoàng Quốc Việt có quá đông phương tiện, đường tắc, nên Hương đã không ra kịp sân khấu. Mạng điện thoại di động bị nghẽn nên không liên lạc được với Ban tổ chức để điều chỉnh", ông Trung nói.

 

Thông tin thêm, ông Trung cho biết Hồ Quỳnh Hương khóc nức nở sáng nay 1/5 khi gọi điện xin lỗi ban tổ chức. "Hương gửi lời xin lỗi sâu sắc tới du khách và những khán giả quê nhà. Mong mọi người thông cảm cho Hương", ông Trung dẫn lời giám khảo X Factor.

 

Ông Trung thừa nhận trách nhiệm của ca sĩ cần cao hơn bởi đó là sự tôn trọng khán giả và cũng là có trách nhiệm với một chương trình lớn của quê hương.

 

Theo Dân Việt, giá cát sê cho Hồ Quỳnh Hương biểu diễn tại Carnaval Hạ Long (Quảng Ninh) ban đầu là 80 triệu đồng, sau đó rút xuống còn 40 triệu đồng.

 

Trả lời trước lễ hội, Thạc sĩ Hoàng Thái, đạo diễn chương trình Carnaval Hạ Long 2014 cho hay, trên tinh thần xã hội hóa như mọi năm, BTC mong muốn các ca sĩ, nghệ sĩ là người con của Quảng Ninh đã thành danh về hát giúp quê hương nên BTC chỉ hỗ trợ 10 đến 20 triệu đồng. Tuy nhiên, có thể cân đối các khoản khác để hỗ trợ thêm cho họ. 

 

Bùi Anh Tuấn: Hoàng tử trễ hẹn

 

Đáng nói là trước vụ việc của Hồ Quỳnh Hương, dư luận cả nước đã không ít lần phải ngán ngẩm trước sự thiếu chuyên nghiệp của các sao Việt.

 

Có thể nói Bùi Anh Tuấn là điển hình nhất cách làm việc thiếu chuyên nghiệp của một ngôi sao vụt sáng chỉ sau một đêm. Với giọng hát mượt mà, nhiều cảm xúc, Bùi Anh Tuấn sở hữu lượng fan khổng lồ mà ngay cả những ca sĩ đã thành danh cũng phải “thèm muốn”.

 

img
"Hoàng tử trễ hẹn" Bùi Anh Tuấn

Có một khởi đầu “không thể thuận lợi hơn”, nhưng chàng ca sĩ trẻ này lại liên tiếp vấp phải các sự cố trễ giờ, “bùng show”. Trong chương trình Bài hát yêu thích, Bùi Anh Tuấn hai lần liên tiếp không đến buổi tổng duyệt, khiến cho ê-kip thực hiện chương trình không khớp được nhạc. Lần đến muộn đầu tiên, Bùi Anh Tuấn vin cớ bận làm hộ chiếu, lần thứ hai anh không có lý do để biện hộ. Với thái độ làm việc vô kỷ luật, ở sân chơi Bài hát yêu thích, Bùi Anh Tuấn đã bị “treo mic” 6 tháng.

 

Chưa hết, trong một chương trình truyền hình, anh chàng cũng để cả ê-kip hơn 100 người phải chờ đợi trong suốt 2 tiếng đống hồ vì trễ giờ. Điều này đã khiến Bùi Anh Tuấn từ danh hiệu Hoàng tử The Voice trở thành Hoàng tử trễ hẹn.

 

Hoa hậu Thùy Dung: Bỏ về vì không được tiếp đón nhiệt tình

 

Là một trong số những người đẹp được mời đồng hành cùng “trai đẹp bị trục xuất” Omar và 3 chàng trai họ Lưu ở các hoạt động diễn ra tại Việt Nam. Hoa hậu sẽ chụp hình kỉ niệm với các nhân vật cũng như giao lưu với các khán giả đến theo dõi chương trình.

 

Thùy Dung bỏ show của trai đẹp Omar
Thùy Dung bỏ show của trai đẹp Omar

Tuy nhiên Thùy Dung đã đột ngột bỏ về khi chương trình còn chưa bắt đầu với lý do không nhận được sự tôn trọng của ban tổ chức. Còn Ban tổ chức thì tố ngược lại hoa hậu với rất nhiều những bằng chứng và lý do khác nhau.

 

Chưa bàn tới việc ai đúng ai sai nhưng hành động ngang nhiên bỏ về của Thùy Dung thể hiện sự coi thường khán giả và cách làm việc thiếu chuyên nghiệp của một người mang danh hoa hậu.

 

Hoa hậu Ngọc Hân lỡ hẹn với Đại lễ

 

Trong đêm bế mạc đại lễ 1000 năm Thăng Long- Hà Nội diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình tối 10/10/2010, lẽ ra tân hoa hậu Việt Nam lúc bấy giờ - Đặng Thị Ngọc Hân sẽ xuất hiện trong phần trình được xem là điểm nhấn của chương trình, ngồi trên xe kéo và đi diễu hành quanh sân khấu với mục đích tái hiện lại hình ảnh nhan sắc Hà thành xưa...

 

Đáng nói là cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010 có chủ đề “Nghìn năm hương sắc” như muốn dành tặng riêng cho Thủ đô 1000 năm tuổi. Thế mà hoa hậu Nghìn năm hương sắc đã lỡ hẹn với Đại lễ Nghìn năm chỉ vì lý do… tắc đường.

 

Hoa hậu Ngọc Hân không xuất hiện trong đêm bế mạc đại lễ 1000 năm Thăng Long- Hà Nội vì ... tắc đường
Hoa hậu Ngọc Hân không xuất hiện trong đêm bế mạc đại lễ 1000 năm Thăng Long- Hà Nội vì ... tắc đường

Sau sự cố đêm bế mạc Đại lễ tại sân vận động Mỹ Đình, Ngọc Hân đã thanh minh về lý do vắng mặt. Tuy nhiên, khi trả lời trên mỗi báo, cô lại đưa ra một lý do khác nhau khiến dư luận không khỏi ngán ngẩm.

 

Tài năng và chuyên nghiệp là hai tố chất không thể thiếu của một ngôi sao, tuy nhiên con đường để dẫn tới sự chuyên nghiệp với nhiều nghệ sĩ Việt dường như còn rất xa.

 

Mai Mai (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.