Showbiz

Ngán ngẩm với thảm họa thời trang ở LHP Cannes 2022

23/05/2022, 17:03
image

LHP Cannes lần thứ 75 diễn ra tại Pháp với "bữa tiệc" thời trang mãn nhãn. Song, không phải bộ trang phục nào cũng để lại ấn tượng đẹp.

img

Người mẫu Didi Stone bị liệt kê vào nhóm mặc xấu với thiết kế cut-out táo bạo, kém tinh tế của Roberto Cavalli. Tạp chí Evie tiếc nuối khi bộ cánh còn không tôn lên vòng eo thon gọn của cô nàng.

img

Nữ diễn viên Meryem Uzerli chọn một mẫu thiết kế màu xanh nước biển, lấy cảm hứng từ cánh bướm, thuộc BST mùa xuân 2022 của Yanina. Tuy nhiên, trang phục lại không giúp Meryem ghi điểm nhờ vóc dáng chuẩn người mẫu. Tạp chí Evi cũng không đánh giá cao cách tạo dáng của cô.

img

Bebe Vio lựa chọn một phiên bản khác của mẫu thiết kế thuộc bộ sưu tập Dior mùa thu 2022. Song, phiên bản dáng dài lại khiến cô trông thấp đi đáng kể.

img

Chiếc váy quây và xẻ tà của Frederique Bel vốn rất đẹp mắt cho đến khi cô đeo thêm một loạt phụ kiện khó hiểu. Tatlerasia nhận xét cô trông như “siêu anh hùng” trong loạt phim của Marvel.

img

Sasha Luss gây thất vọng khi diện bộ váy xuyên thấu, không nội y lên thảm đỏ hôm ra mắt phim "Top Gun: Maverick". Bộ đồ hở quá đà khiến cho hình ảnh của cô trở nên xuề xòa và không sang trọng.

img

Cũng trong ngày ra mắt phim "Top Gun: Maverick", Rochelle Humes mất điểm khi diện bộ váy xuyên thấu màu đen. Bộ cánh dễ dàng khiến cho cô rơi vào tình huống hớ hênh trên thảm đỏ.

img

Tạp chí Evi đánh giá cao sự sáng tạo, bước ra khỏi sự đơn điệu của Rossy D Palma. Tuy nhiên, mẫu blazer diễn viên 57 tuổi chọn lại quá cơ bản. Đôi giày cao gót và đôi găng tay đỏ cũng không có sự ăn nhập.

img

Trang Tatlerasia khẳng định, bộ đầm màu mè của nữ ca sĩ Tallia Storm trong ngày đầu LHP Cannes khiến giới thời trang thất vọng. Phần vai bồng, chiếc nơ to bản ở eo, tông màu neon tạo nên một tổng thể lộn xộn, thừa thãi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.