An ninh hình sự

Ngăn nhóm công nhân đào rãnh sát tường rào, gia chủ bị đâm trọng thương

19/05/2021, 21:18

Một người đàn ông trong lúc phản đối nhóm công nhân thi công đào rãnh hạ ngầm cáp điện sát tường rào nhà mình đã bị đâm trọng thương.

img

Vì ngăn cản nhóm công nhân, ông Hoàng bị đâm tới mức bị thương nghiêm trọng, phải nhập viện cấp cứu. (Ảnh: Q.H)

Ngày 19/5, Công an TP Vinh cho biết đang tiến hành điều tra làm rõ hành vi cố ý gây thương tích đối với Phạm Văn Ninh (SN 1966, trú tại TP Vinh). Ninh bị cáo buộc đã dùng dao tấn công anh Nguyễn Văn Hoàng (SN 1977, xã Nghi Kim, TP Vinh) khiến anh này bị thương tích nặng phải nhập viện cấp cứu.

Theo thông tin ban đầu, sự việc được cho là xảy ra vào khoảng 11h trưa 16/5. Lúc này, nhóm công nhân múc đất sát bờ tường rào nhà anh Nguyễn Văn Hoàng ở chân cầu vượt xã Nghi Kim để lắp đặt hệ thống cáp điện ngầm. Khi các công nhân đang cho máy múc đất thì anh Hoàng ra ngăn cản, không cho múc đất cũng như chặt rễ cây. Sau đó, đôi bên xảy ra to tiếng rồi dẫn đến xô xát.

Trong lúc nóng giận, ông Phạm Văn Ninh (công nhân trong tốp thợ) đã dùng dao tấn công lại anh Hoàng. Hậu quả, anh Hoàng bị thương nặng ở tay, vùng bụng và được người dân đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An.

Bước đầu xác định, anh Hoàng bị dao đâm lủng ruột non, rách đại tràng, đứt gân tay phải, mất nhiều máu dẫn đến hôn mê.

Được biết, các công nhân thi công hệ thống cáp ngầm thuộc Công ty TNHH Xây dựng & Đầu tư Minh Tùng (trụ sở tại tỉnh Ninh Bình). Đơn vị này đã trúng thầu và đang thi công Dự án hệ thống cáp ngầm dẫn điện vào Trạm biến áp 110 Hưng Nguyên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.