Đường sắt

Ngành Đường sắt tổ chức Tết sum vầy cho công nhân lao động

13/01/2022, 20:35

“Tết sum vầy” vừa được ngành Đường sắt tổ chức thể hiện tình đoàn kết, chia sẻ khó khăn với CBCNV toàn ngành…

Chiều tối 13/1, Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam vừa tổ chức chương trình “Tết sum vầy - xuân bình an” cho cán bộ, công nhân viên chức.

img

Chương trình Tết sum vầy được ngành Đường sắt tổ chức từ nhiều năm nay

Theo Công đoàn Đường sắt Việt Nam, nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, ngày 03/12/2021 Tổng Giám đốc Tổng công ty và Ban Thường vụ Công đoàn Đường sắt Việt Nam đã có Chỉ thị liên tịch số 3353 về việc tổ chức chăm lo đời sống cho công nhân lao động trong toàn ngành; bảo đảm an toàn trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

Chương trình “Tết sum vầy” nhằm thể hiện tình đoàn kết, chia sẻ khó khăn với CBCNV toàn ngành Đường sắt, đồng thời động viên, khích lệ với những người lao động dịp Tết Nhâm Dần.

img

Lãnh đạo ngành Đường sắt trao quà động viên, khích lệ người lao động

Về dự chương trình Tết sum vầy, có 30 Công nhân lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang làm việc tại các đơn vị đường sắt trong khu vực; các gia đình chính sách đang sinh sống tại phường 9, quận 3 (TP.HCM) được thăm hỏi, trợ cấp trong dịp Tết nguyên đán và đại diện cho 15 tập thể.

Phát biểu tại buổi sum họp, ông Vũ Anh Minh, Chủ tịch HĐTV Tổng công ty Đường sắt Việt Nam cảm ơn CBCNV đường sắt ngày đêm đồng hành cùng cả xã hội, đặc biệt trong những giờ khắc giao thừa, khi mà các gia đình chăm lo đón Tết thì những CBCNV này vẫn mải miết trên hơn 3.000 km đường sắt để làm sao đưa hành khách về quê ăn Tết được an toàn.

img

Ông Vũ Anh Minh trao quà cho CBCNV

Chủ tịch Vũ Anh Minh yêu cầu các đơn vị ngoài việc phân công cán bộ trực Tết, đảm bảo an toàn tuyệt đối trong những ngày nghỉ Tết sắp tới thì phải giải quyết chế độ về tiền lương, đời sống cho CBCNV trước khi nghỉ Tết Nguyên đán. Đồng thời, các đơn vị có CBCNV thuộc đối tượng có hoàn cảnh khó khăn, bị tai nạn lao động... cũng phải được quan tâm, thăm hỏi và hỗ trợ tối đa để mọi người yên tâm đón Tết.

Thay mặt CBCNV khu đường sắt ga Sài Gòn, ông Nguyễn Văn Thành, Trưởng ga Sài Gòn cam kết với Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam: Sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng phục vụ hành khách và không ngừng cải thiện điều kiện làm việc cho người lao động, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt văn hóa tinh thần, công tác y tế, chăm sóc sức khỏe CBCNV.

Tại chương trình "Tết sum vầy - Xuân bình an", Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam đã trao những phần quà Tết cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại các tại các đơn vị đường sắt trong khu vực, các gia đình chính sách đang sinh sống tại phường 9, quận 3 được thăm hỏi, trợ cấp trong dịp Tết Nguyên đán 2022; cùng đại diện 15 tập thể các đơn vị làm việc đêm Giao thừa Nhâm Dần 2022.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.