An ninh hình sự

Ngáo đá, người đàn ông đập hỏng 2 cây ATM trong đêm

12/11/2016, 20:21
image

Khoảng 2h40' ngày 12/11, một người đàn ông đã cầm gậy sắt phá hỏng 2 cây ATM và đập vỡ kính ủy ban

cayatmbidapphaovandon_NQAF

Cây ATM bị người đàn ông ngáo đá đập phá trong đêm

Trao đổi với PV Báo Giao thông chiều 12/11, bà Đặng Thị Hà, Chánh văn phòng HĐND-UBND huyện Vân Đồn xác nhận trên địa bàn sáng nay xảy ra sự việc trên.

Theo đó, khoảng 2h40" ngày 12/11, một người đàn ông trung niên cầm gậy sắt bất ngờ xông vào đập phá 2 cây ATM của ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn – Agribank, chi nhánh Vân Đồn (đặt tại ngã ba thị trấn Cái Rồng, huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh). Sau đó, người đàn ông này tiếp tục vào trụ sở ủy ban thị trấn Cái Rồng và dùng gậy đập vỡ 1 cửa kính tại đây.

Theo người chứng kiến, quá trình đập phá cây ATM, người đàn ông này có biểu hiện bất thường khi vừa đập vừa la hét khiến nhiều nhà dân tỉnh giấc và thông báo tới lực lượng chức năng.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường nhận thấy người đàn ông này có biểu hiện "ngáo đá" đã bắt giữ.

Xem thêm video Thanh niên ngáo đá đi trên dây điện tưởng mình là diễn viên xiếc:

Được biết, số tiền trong 2 cây ATM không bị lấy mất. Người đàn ông này được xác định tên Huy (khoảng 40 tuổi, trú tại thị trấn Cái Rồng), có tiền sử nghiện ma túy và vừa ra tù chưa được bao lâu.

Hiện cơ quan chức năng đang thống kê thiệt hại và điều tra, làm rõ sự việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.