Pháp luật

Ngáo đá, thanh niên 9X dí dao nhọn vào cổ công an

18/11/2014, 10:38

Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội vừa tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Thế Cường (20 tuổi, trú tại phường Thanh Trì, Hoàng Mai) để điều tra về hành vi Chống người thi hành công vụ.

Đối tượng Nguyễn Thế Cường vẫn ngáo đá khi bị tạm giữ tại cơ quan công an
Đối tượng Nguyễn Thế Cường vẫn ngáo đá khi bị tạm giữ tại cơ quan công an

Tin tức từ Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết, ngày 17/11, đơn vị này đã tạm giữ Nguyễn Thế Cường (20 tuổi, trú tại phường Thanh Trì, Hoàng Mai) để điều tra hành vi Chống người thi hành công vụ.

Được biết, trước đó 2 tháng, thanh này đã có 1 tiền sự về hành vi Xâm hại đến sức khỏe người khác.

Theo tài liệu của cơ điều tra, sáng 16/11, Cường mang theo 2 dao bầu đến một quán Internet trên phố Nguyễn Khoái (quận Hoàng Mai, Hà Nội) rồi ra đứng giữa cửa chửi bới, không cho ai ra ngoài.

Nhận tin báo về sự việc trên, Công an phường Thanh Trì (Hoàng Mai – Hà Nội) đã cử 3 cảnh sát xuống hiện trường để khuyên can và thuyết phục nhưng đối tượng này vẫn một mực không nghe, vì vậy, lực lượng chức năng đã phải gọi Cảnh sát 113 và Cảnh sát hình sự công an quận xuống hỗ trợ.

Thấy cảnh sát đến đông, đối tượng Cường lao từ trong quán Internet ra, dùng dao nhọn dí vào cổ một cán bộ công an đe dọa sẽ đâm.

Dao phóng lợn của Nguyễn Thế Cường bị cơ quan công an thu giữ
Dao phóng lợn của Nguyễn Thế Cường bị cơ quan công an thu giữ

Trước sự việc trên, lực lượng chức năng đã ra sức thuyết phục, và sau một hồi đối tượng Cường đã buông dao đầu hàng.

Cảnh sát nhận định Cường có biểu hiện bị ảo giác do sử dụng ma túy.

Cán bộ thụ lý vụ án thuộc Đội điều tra tổng hợp (Công an quận Hoàng Mai) cho biết, sau một ngày bị tạm giữ đối tượng Cường vẫn chưa tỉnh táo. "Chiều 17/11, khi xuống buồng hỏi cung Cường, đối tượng này còn yêu cầu cán bộ ghi lời khai phải mang biên bản có chữ in màu xanh mới làm việc", cán bộ này cho biết thêm.

Tại cơ quan điều tra, Cường nói hồi cuối tháng 10 có người đe dọa giết mình nên mang dao đến quán Internet để phòng thủ.

V.H

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.